Nghi ngờ chị N. có quan hệ tình cảm với người yêu của mình, Thu đã rủ thêm 2 đối tượng nữa đến phòng trọ của chị N. để cắt tóc, rạch mặt tình địch cho hả giận.

TIN BÀI KHÁC

Cơ quan Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đang điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của một số đối tượng xuất phát từ việc ghen tuông.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 3/1 tại một phòng trọ ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì. Lúc này, chị L.Y.N (SN 1993, quê ở Hà Tĩnh, tạm trú tại xã Tân Triều) đang ngồi tâm sự tại phòng trọ cùng bạn trai là anh P.V.H (SN 1991, quê ở Hải Dương). Bất ngờ có 3 thanh niên (gồm 2 nữ và 1 nam) xông vào lớn tiếng đe doạ, lăng mạ cặp đôi trên.

Đối tượng nam lao vào khống chế anh H. Trong lúc đó, 2 đối tượng nữ đã dùng kéo cắt tóc, lấy dao lam rạch mặt, lưng và đùi của chị N. Sau đó, 1 trong 3 đối tượng trên còn đập vỡ chiếc điện thoại di động của anh H. (trị giá 6 triệu đồng). Ngoài ra, chiếc điện thoại di động SamSung Galaxy của chị N. cũng bị 3 thanh niên trên lấy mất.

Sau khi hành hung và cướp tài sản của nạn nhân, cả 3 liền bỏ đi. Hậu quả của trận đòn hung hãn trên là chị N. phải đi cấp cứu tại bệnh viện với thương tích nặng. Nạn nhân bị khâu 20 mũi ở mặt, lưng và đùi.

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng xác định, 3 đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ hành hung trên là Ngô Thị Thu (SN 1993, quê ở Thái Bình); Trần Thu Thảo (SN 1996, trú tại xã Thanh Liệt, Thanh Trì). Đối tượng thứ 3 là Nguyễn Khắc Thịnh (SN 1993, quê ở Hà Giang) hiện đang trọ tại ký túc xá của 1 trường Đại học ở quận Hà Đông, Hà Nội.

Đến chiều ngày 4/1, cơ quan chức năng đã bắt giữ 3 đối tượng trên khi cả 3 đang trú tại 1 nhà trọ ở phường Phúc La, quận Hà Đông.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, nguyên nhân của vụ hành hung trên là liên quan đến mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Do nghi ngờ chị N. “dám” yêu bạn trai của mình, Thu đã rủ Thảo và Thịnh đến đánh đập và làm nhục N để "cảnh cáo" nạn nhân.

L.Lam (Tổng hợp)