- Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy đến thì phát hiện căn phòng trọ cho thuê bùng cháy dữ dội. Khi đám đông phá cửa, khống chế ngọn lửa thì phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng, trong tình trạng nguy kịch...

Vụ việc xảy ra vào chiều 31/8, trên đường số 23, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM.

{keywords}

Công an khám nghiệm hiện trường vụ đôi nam nữ bị bỏng nặng trong căn nhà khóa trái cửa 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h (cùng ngày), người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra tại một căn phòng trọ nằm trên đường số 23.

Khi chạy đến, nhiều người hoảng hốt phát hiện căn phòng trọ bốc cháy dữ dội, kèm theo khói bốc nghi ngút. Bên trong có tiếng la hét, tuy nhiên cánh cửa phòng trọ khóa chặt nên nhiều người buộc phải huy động xà beng để phá cửa.

Khi cánh cửa được phá toang, người dân xông vào dập lửa thì phát hiện bên trong có đôi nam nữ bị bỏng nặng, nằm bất động trên sàn nhà.

Cả hai nạn nhân nhanh chóng được đưa ra ngoài và chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đã có mặt, phối hợp với Viện kiểm sát, công an quận 12 tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Anh Cường (khoảng 45 tuổi, người dân chứng kiến) cho biết: Nạn nhân là người đàn ông tên Hoàng khoảng 47 tuổi làm nghề xe ôm và người phụ nữ tên Tiên (trên 40 tuổi) bán hàng ăn; họ sống chung như vợ chồng đã 2 năm nay tại khu vực phường Hiệp Thành.

“Họ mới chuyển về đây trọ gần nửa tháng. Cách đây 3 hôm, hai người này có xảy ra cự cãi với nhau rồi người đàn ông bỏ đi. Đến trưa nay người đàn ông quay trở lại phòng trọ thì xảy ra vụ việc trên”- ông Cường cho hay.

Hiên vụ việc đang được làm rõ.

Thảo Nguyên