Thông tin từ Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai trưa nay (7/11) cho hay, đơn vị đang điều động hàng chục chiến sĩ bao vây, truy bắt đối tượng cướp tài sản, mang theo hung khí cố thủ trong nhà dân.

{keywords}
Cảnh sát được vũ trang đến hiện trường để bao vây đối tượng - Ảnh: N.Đ.N

Hiện các lực lượng của Công an TP Long Khánh đang có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người đàn ông điều khiển xe tải trên tuyến đường tại xã Bảo Quang (TP Long Khánh) thì bị công an dừng xe do nghi vừa thực hiện hành vi cướp.

Lúc này, đối tượng bất ngờ bung cửa chạy vào nhà dân bên đường, đe dọa những người bên trong rồi cố thủ nhiều giờ đồng hồ.

Một số người dân gần hiện trường cho hay, trong lúc đối tượng cố thủ trong nhà có cầm theo một vật giống súng, bên trong vang ra nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp.

Ngay sau đó, Công an TP Long Khánh đã huy động lực lượng đến hiện trường để bao vậy, vận động đối tượng nhưng bất thành.

{keywords}
Người dân tập trung theo dõi lực lượng công an vây bắt đối tượng - Ảnh: N.Đ.N

Đến trưa cùng ngày, rất đông CSCĐ được vũ trang, CSGT cùng các lực lượng khác đã tiếp cận gần căn nhà. Tuyến đường chạy ngang căn nhà này cũng bị phong tỏa không cho người qua lại để đảm bảo an toàn.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ cũng tập trung tại khu vực này để theo dõi lực lượng công an vây ráp đối tượng.

Cảnh sát nổ súng truy bắt 2 nhóm chuẩn bị hỗn chiến ở Đà Nẵng

Cảnh sát nổ súng truy bắt 2 nhóm chuẩn bị hỗn chiến ở Đà Nẵng

Phát hiện 2 nhóm chuẩn bị hỗn chiến, tổ công tác của lực lượng 911 đã nổ súng để trấn áp và truy bắt.

Xuân An