- Hàng loạt game thủ mải mê bắt Pokemon dừng đỗ sai quy định đã bị cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội xử phạt.

XEM CLIP:

Đội CSGT số 1 Công an Hà Nội cho biết, trong hai ngày (9-10/8) đã lập biên bản 23 trường hợp người dân dừng đỗ xe máy dưới biển cấm, dừng đỗ ngược chiều đường, thậm chí chạy xe lên vỉa hè để bắt Pokemon.

{keywords}

Quanh hồ Gươm sáng 10/8 có nhiều thanh niên ngồi chơi Pokemon go

{keywords}

Game thủ săn Pokemon go cho biết, những điểm công cộng lúc nào cũng dễ bắt Pokemon nhất.

{keywords}

Nhiều bạn trẻ đang đi xe máy thì dừng lại...

{keywords}

Thậm chí cùng đứng hàng 3 dưới lòng đường...

{keywords}

Bất chấp biển cấm dừng đỗ, nhiều game thủ quyết tâm săn bằng được Pokemon

{keywords}

Khi bị CSGT kiểm tra, nhiều người vẫn mải miết bắt Pokemon

{keywords}

Anh Trần Văn Chương (SN 1993 trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) bị CSGT dừng xe trên phố Lý Thái Tổ đã thành thật là đang bắt Pokemon.

Chị Tống Bùi Mỹ Linh (SN 1994, trú tại phố Tràng Thi, Hà Nội) dừng xe bên trái đường Đinh Tiên Hoàng (gần tháp Hoà Phong) ngỡ ngàng khi bị CSGT xe phạt. Chị Linh cho biết: “Vì không biết lỗi dừng đỗ bên trái đường là vi phạm giao thông, và thừa nhận lý do dừng xe là để bắt Pokemon”.

{keywords}

Chị Tống Bùi Mỹ Linh thừa nhận lý do dừng xe bên trái đường là để bắt Pokemon.

{keywords}

Một học sinh đi xe máy điện lên vỉa hè để săn Pokemon

{keywords}

Nhiều người vẫn tranh thủ săn Pokemon trong lúc chờ đến lượt lập biên bản vi phạm lỗi sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông

Trao đổi với VietNamNet, Đại úy Nguyễn Minh Đức - Đội phó CSGT số 1, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết: “Đến sáng 10/8, đã có 23 trường hợp người điều khiển xe máy dừng đỗ sai quy định bị lập biên bản. Trong đó, chủ yếu phạm lỗi sử dụng điện thoại khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. 

Trong số đó có không ít trường hợp vi phạm là do mải bắt Pokemon. Cảnh sát đã kiểm tra điện thoại người vi phạm ngay tại thời điểm đó thì phát hiện nhiều người vi phạm giao thông đang chơi trò Pokemon”.

P. Trần - Diệu Bình - Xuân Quý