- Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 200 nghìn đồng đối với ông Nguyễn Bình Triệu vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự nữ đồng nghiệp.

Cảnh cáo bí thư thị trấn quấy rối vợ phó chủ tịch trong cơ quan

Thượng tá Trần Minh Chữ - Phó trưởng Công an huyện Triệu Phong hôm nay cho biết, ông Nguyễn Bình Triệu (chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch của huyện) bị phạt vi phạm hành chính 200 nghìn đồng theo điểm a, khoản 1, nghị định 167/2013/NĐ-CP.

{keywords}
Chị A. bị hoảng loạn sau vụ việc 

Theo ông Chữ, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị N.T.L.A (chuyên viên cùng Phòng Tài chính - Kế hoạch) về việc chị bị ông Triệu có hành vi hiếp dâm tại trụ sở, cơ quan CSĐT Công an huyện đã có kết luận.

Quá trình điều tra, Công an huyện xác định, trưa 21/6, ông Triệu mở cửa vào phòng làm việc chị L.A. và dùng sức mạnh ôm, giữ và khống chế nữ đồng nghiệp.

Tiếp đó, ông Triệu hôn, cắn vào vùng môi của chị A., dùng tay sờ vào các vùng “nhạy cảm” nhưng không nhằm mục đích thực hiện hành vi muốn giao cấu hoặc quan hệ tình dục khác đối với chị A.

Cơ quan điều tra xác định hành vi của ông Triệu chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo, sàm sỡ nên không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm và không đủ căn cứ khởi tố hình sự.

Không có nhân chứng

Vị Phó trưởng công an huyện lý giải, việc ông Triệu thừa nhận dùng vũ lực để thực hiện hành vi trái với ý muốn của chị A. nên phải chịu trách nhiệm hình sự là chưa đúng vì phải đặt vào nhiều góc độ.

Cụ thể, chị A. cho rằng ông Triệu sờ mó vào nhiều nơi “nhạy cảm” nhưng ông Triệu chỉ thừa nhận sờ mó bên ngoài. Vì trong phòng có 2 người, không có nhân chứng nên không có cơ sở.

Mặt khác, tại hiện trường, bàn ghế không bị xô đẩy, áo quần nạn nhân không bị rách, những người ở phòng bên cạnh cũng không nghe hò hét… Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định thương tích của chị A. và xác định thương tích là 0%.

"Qua nhiều góc độ, chúng tôi xác định không đủ cấu thành tội hiếp dâm và ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi trên”, Phó Trưởng công an huyện Triệu Phong thông tin.

Cũng theo Thượng tá Trần Minh Chữ, kết luận và các quyết định xử phạt của Công an huyện Triệu Phong đã được gửi cho lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện này để các cơ quan trên xử lí cán bộ theo thẩm quyền.

Nữ chuyên viên tố đồng nghiệp cắn rách môi: Kết luận của công an

Nữ chuyên viên tố đồng nghiệp cắn rách môi: Kết luận của công an

Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) kết luận, chưa đủ cơ sở để xử lí hình sự ông N.Q.T hiếp dâm bà A. trong phòng làm việc.    

 

Kẻ xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Lời người phụ nữ trực diện

Kẻ xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Lời người phụ nữ trực diện

"Khi đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí thì đối tượng xăm trổ đến luôn miệng chửi bới rồi vạch quần, lôi... 'của quý' hướng về phía chúng tôi".

Phạt tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi 200 nghìn đồng

Phạt tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi 200 nghìn đồng

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính nam tài xế Grab số tiền 200 nghìn đồng.

Có hay không ‘CSGT quấy rối tình dục’?

Có hay không ‘CSGT quấy rối tình dục’?

Mới đây, trên một trang Facebook khá nổi tiếng đưa thông tin về việc cô L., hiệu trưởng một trường mầm non tư thục ở Bình Chánh, TP.HCM, cho rằng mình bị một CSGT quấy rối tình dục.

"Không có quấy rối ở công viên nước, do chất lượng bikini thôi'

"Không có quấy rối ở công viên nước, do chất lượng bikini thôi'

“Không có hiện tượng xé quần xé áo hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini là do chất lượng đồ bơi của người này”, Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây cho biết.

Quang Thành