Công an quận Bình Tân, TP.HCM sáng nay cho biết, đang vào cuộc điều tra vụ hỗn chiến xảy ra tại giao lộ đường số 3 - đường số 8, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân.

Sự việc khiến 2 người bị chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu, 2 xe gắn máy bị thiêu rụi tại hiện trường.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, trước quán cà phê - bida tại giao lộ đường số 3 trên xảy ra vụ xô xát giữa 2 cô gái. Một số người dân địa phương chứng kiến sự việc nhưng không ai can thiệp.

Đang lưu thông trên đường, một nhóm người thấy 2 cô gái đánh nhau đã lên tiếng can ngăn nhưng sau đó lại xảy ra mâu thuẫn với những người có mặt tại hiện trường. Hai bên lao vào hỗn chiến, dùng gạch đá đuổi đánh nhau gây náo loạn cả khu dân cư Vĩnh Lộc.

Vụ hỗn chiến khiến một người nghi bị đối thủ dùng hung khí đâm trọng thương. Chưa dừng lại, 2 bên rượt đuổi nhau trên đường số 3 đến trước quán karaoke cách hiện trường ban đầu khoảng 500m, một trong hai nhóm được cho đã đánh nhầm người đi đường vì lầm tưởng là đối thủ. Xe máy của nạn nhân cũng bị đốt rụi sau đó.

Sau khi các nạn nhân vụ hỗn chiến được đưa đi bệnh viện cấp cứu thì nhóm người đi đường lại tìm đến nhà của những người địa phương truy sát, đập phá nhiều đồ đạc.

Tiếp nhận tin trình báo, Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. Cơ quan điều tra đã lấy lời khai ban đầu của những người có liên quan, đồng thời truy suất camera trên đường để xác định các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến.

Truy tìm 9X ở Trà Vinh chém người đứt lìa bàn tay

Truy tìm 9X ở Trà Vinh chém người đứt lìa bàn tay

9X ở Trà Vinh cùng em trai cầm dao xông vào chém lìa tay của người đánh nhau với cha mình. 

Đàm Đệ