Chiều nay (1/7), nguồn tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Đắk Nông) xác nhận, có việc bắt giữ, khám xét nơi làm việc của ông N.M.N (SN 1980, cán bộ Đội thuế thuộc Chi cục thuế TP Gia Nghĩa) liên quan hành vi nhận tiền doanh nghiệp.

Nguồn tin cho biết, vụ việc đang điều tra nên chưa thể thông tin chi tiết.

{keywords}
Chi Cục thuế TP Gia Nghĩa nơi ông N.M.N đang làm việc

Trao đổi với một lãnh đạo Chi cục thuế TP Gia Nghĩa, vị này xác nhận, vào sáng 30/6, công an có đến trụ sở, mời lãnh đạo Chi cục thuế TP chứng kiến việc khám xét phòng làm việc của ông N.M.N.

Theo vị này, đến nay, lãnh đạo Chi cục thuế TP chưa nhận được thông báo gì từ công an liên quan đến vi phạm của ông N.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, cả ngày hôm nay, ông N. không đến trụ sở làm việc, liên hệ điện thoại cũng không được. Trước sự vắng mặt của ông N., Chi cục thuế TP đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo Cục thuế tỉnh.

Nguồn tin riêng của VietNamNet, ông N. trong lúc được giao nhiệm vụ quản lý thuế theo chức năng trên địa bàn TP Gia Nghĩa đã nhận tiền “lót tay” của một doanh nghiệp và bị bắt giữ.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo Cục thuế tỉnh Đắk Nông xác nhận, đơn vị đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với ông N.M.N để phục vụ công tác điều tra.

Vị lãnh đạo Cục thuế tỉnh còn cho biết, ông N. hiện là Đội phó Đội thuế liên phường xã, thuộc Chi cục thuế khu vực Gia Nghĩa - Đắk G’long.

“Công an bắt giữ ông N. vào sáng sớm ngày 30/6, thời gian bắt 6h30, ngoài giờ làm việc, và không rõ bắt vì lý do gì”, lãnh đạo Cục thuế tỉnh thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông điều tra, làm rõ.

Thanh tra Sở Nội vụ Đắk Lắk bị bắt vì tống tiền 200 triệu

Thanh tra Sở Nội vụ Đắk Lắk bị bắt vì tống tiền 200 triệu

Thanh tra viên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk bị Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ, khám xét nhà riêng và nơi làm việc vì liên quan hành vi tống tiền.

Trùng Dương