Giám đốc Sở TN&MT Bình Định Lê Văn Tùng cho biết: Sở đã có văn bản đề nghị Văn phòng đăng ký đất đai tạm dừng công việc đối với ông Đoàn Thanh Tú (công chức Văn phòng Đăng ký đất đai) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để xác minh, làm rõ vụ việc người dân phản ánh có thái độ, lời nói chưa đúng mực, hoàn thành xử lý công việc chưa đúng trách nhiệm.

{keywords}
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định

“Chúng tôi đang yêu cầu ông Tú giải trình. Sở đã điều động nhân sự dự phòng - bà Hồ Thị Thanh Tuyết thay thế vị trí ông Tú đảm nhận công việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh”, ông Tùng cho biết.

Cũng theo lãnh đạo Sở TN&MT tỉnh Bình Định, sau khi vụ việc xảy ra, Sở đã có văn bản báo sự việc cho UBND tỉnh.

Quan điểm của Sở là không bao giờ để tình trạng làm việc thiếu trách nhiệm xảy ra. Khi đưa mọi người qua Trung tâm hành chính công để làm việc, Sở đã quán triệt, chỉ đạo rất rõ ràng.

"Để xảy ra sự việc rất đáng tiếc này, tôi thay mặt cho Sở để xin lỗi về sự việc”, ông Tùng nói thêm.

Trước đó, người dân phản ánh vào sáng 24/10, khi họ đến Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Bình Định (ở 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn) để liên hệ làm việc, ông Đoàn Thanh Tú đã có thái độ, lời nói ứng xử chưa đúng mực và chưa thực hiện đúng trách nhiệm hướng dẫn đối với công dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại đây. Như không đeo bảng tên, khi bị nhắc nhở thì bật đứng dậy, cười khanh khách và bảo: “Tôi bụng to… và đang mắc buồn đi vệ sinh”, rồi bỏ đi.

Phúc Nhơn

Chủ tịch xã bị 'tố' làm kế toán có thai: Tôi bị vu khống

Chủ tịch xã bị 'tố' làm kế toán có thai: Tôi bị vu khống

Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (huyện Hoài Ân, Bình Định) Nguyễn Đình Hưng bị rải truyền đơn vu khống có quan hệ bất chính.