Thông tin từ UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) chiều nay 14/7 cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng nay, anh Nguyễn Văn Hoàn (48 tuổi), cán bộ biên phòng 122 Sầm Sơn, thuộc Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa và anh Đặng Tiến Dũng (42 tuổi) ở Hà Nội cùng một nhóm du khách sau khi tập thể dục xong xuống biển tắm.

Trong lúc tắm, bất ngờ một con sóng lớn kèm theo dòng xoáy mạnh ập vào cuốn trôi 4 người ra xa. 2 người may mắn được cứu sống, còn anh Hoàn và anh Dũng bị sóng nhấn chìm, chết đuối.

Sau khi xảy ra sự việc, các ngành chức năng xác định đây là vụ đuối nước, đồng thời liên hệ với gia đình đến làm thủ tục đưa thi thể người bị nạn về an táng.

"Bạn đọc có khúc mắc, bày tỏ quan điểm hay cần truyền thông tham gia giải quyết các vấn đề cá nhân, cộng đồng...hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ email banxahoi@vietnamnet.vn . Mọi thắc mắc, kiến nghị, đề xuất đều được xem xét hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Trân trọng!"

Lê Dương


Cứu người đuối nước tắm biển ở Quảng Trị, 2 người tử vong

Cứu người đuối nước tắm biển ở Quảng Trị, 2 người tử vong

Chủ tịch xã Trung Giang (huyện Gio Linh, Quảng Trị) Trần Xuân Tưởng chiều nay cho biết, tại bãi tắm làng Cát Sơn vừa xảy ra đuối nước khi đang tắm biển khiến 2 người tử vong.