- Ông Nguyễn Công Danh thừa nhận có xô đổ 2 bàn bánh của một xưởng bánh, nguyên do là xưởng này vệ sinh đổ nước ra ngoài làm ông té ngã.

XEM VIDEO:

Ngày 6/9, Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết, đang xác minh, điều tra thông tin một xưởng bánh trên địa bàn tố ông Nguyễn Công Danh - Trưởng phòng Kế hoạch – tài chính (BHXH tỉnh Gia Lai) vô cớ đập phá xưởng gây thiệt hại về kinh tế.

{keywords}
Camera xưởng bánh ghi lại cảnh người đàn ông đập phá 

Theo trình báo của ông P.V.N (chủ xưởng bánh A.P, phường Thống Nhất, TP. Pleiku), mới đây ông Danh đã vô cớ vào xưởng xô đổ, đập phá 2 bàn bánh của xưởng. Sự việc xảy ra khi xưởng chỉ có một công nhân làm việc.

Theo camera an ninh xưởng bánh ghi lại, một người đàn ông đi vào xưởng, kéo 2 bàn bánh bên trên chứa bánh và nhiều dụng cụ làm bánh ra ngoài cửa rồi xô đổ. Người này còn lấy vật cứng ném mạnh vào bàn bánh đã bị đổ.

Chủ xưởng bánh cho biết, người trong clip chính là ông Nguyễn Công Danh.

Theo chủ xưởng bánh, hai bàn bánh bị xô đổ làm hư hỏng khoảng 100 cái bánh (bông lan, đùi gà) cùng nhiều gia vị bị đổ xuống đất không thể sử dụng. Ngoài ra, bánh bị đổ hư hỏng dẫn đến không kịp giao cho khách hàng khiến xưởng bị phạt hợp đồng, gậy thiệt hại nhiều triệu đồng.

Trao đổi với ông Nguyễn Công Danh, ông thừa nhận có xô đổ 2 bàn bánh của xưởng bánh A.P. Nguyên nhân theo ông này giải thích là do xưởng bánh dọn dẹp vệ sinh đã đổ nước ra ngoài khiến ông té ngã.

Một lãnh đạo BHXH tỉnh Gia Lai khi được hỏi về sự việc đã nói rằng, đây là bài học kinh nghiệm trong quá trình xử lý tình huống của cán bộ, Đảng viên, người làm trong cơ quan Nhà nước.

Chua xót phát hiện lấy thuốc bảo hiểm y tế cho cá ăn

Chua xót phát hiện lấy thuốc bảo hiểm y tế cho cá ăn

Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam chia sẻ, ông rất chua xót khi phát hiện có nhà sử dụng thuốc BHYT cho cá ăn.

Trốn đóng bảo hiểm xã hội có thể bị phạt tù 7 năm

Trốn đóng bảo hiểm xã hội có thể bị phạt tù 7 năm

Riêng đối với trường hợp trốn đóng có thể bị phạt tù đến 7 năm - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Doãn Mậu Diệp cho biết.

Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Bảo hiểm sẽ chi trả gần 2 tỷ đồng

Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Bảo hiểm sẽ chi trả gần 2 tỷ đồng

Thông tin trên vừa được công ty Bảo hiểm Bảo Việt Gia Lai, đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (gọi tắt là Bảo Việt) cho biết chiều nay.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Thủ tướng yêu cầu bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam kiểm tra thông tin báo nêu liên quan đến mua sắm thiết bị khám, chữa bệnh và sửa dụng quỹ bảo hiểm y tế.

Trùng Dương