Khoảng 21h, ngày 4/12, trên cầu Đồng Nai (hướng về TP.Biên Hòa), một cô gái bất ngờ nhảy cầu Đồng Nai tự vẫn trong lúc đang cãi nhau với người yêu...

Có hàng trăm người hiếu kì đến theo dõi lực lượng cứu nạn tìm kiếm nạn nhân nhưng sáng nay (5/12) vẫn chưa tìm thấy tung tích.

{keywords}
Khu vực cầu Đồng Nai, nơi cô gái nhảy xuống sông tử vẫn. 

Theo thông tin từ người chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, có 1 đôi nam nữ dừng xe ở cầu, nói chuyện hơi to tiếng. Một lúc sau, cô gái bất ngờ leo lên lan can rồi nhảy xuống sông Đồng Nai. Chàng trai thấy vậy liền nhảy xuống theo, đồng thời hô hoán mọi người cứu bạn gái mình.

Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng cứu hộ, đồng thời gọi lực lượng chức năng đến giúp đỡ nhưng chỉ cứu được nam thanh niên và chuyển anh này đến bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn.

{keywords}
Chiếc xe máy bỏ lại tại hiện trường.

Do trời tối và nước chảy siết nên việc tìm kiếm tung tích nạn nhân nữ gặp rất nhiều khó khăn. Đến 7h sáng, ngày 5/12, công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục...

Được biết,== nam thanh niên tên Đặng Tuấn Anh (26 tuổi, ngụ P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Còn cô gái tên T.T.P.H (người yêu của Tuấn Anh, 27 tuổi, ngụ TX Long Khánh, Đồng Nai).

Hùng Anh