Chiều qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một gia đình vệ sinh cá nhân trên đường phố Đà Nẵng.

Thay vì tắm tráng tại các khu công cộng sau khi tắm biển, 6 thành viên trong gia đình này đã chở nước ngọt bằng ô tô, rồi đậu xe trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Sơn Trà).

{keywords}
 

Đường Võ Nguyên Giáp nằm ven biển, rất đông du khách đi qua bức xúc với hành động vệ sinh cá nhân trên đường, làm xấu hình ảnh của TP du lịch Đà Nẵng.

Nhiều người cho rằng gia đình đi ô tô nhưng lại tiếc vài chục nghìn để tắm tráng tại các khu công cộng rải rác quanh bãi biển.

Mức giá chung cho mỗi lượt tắm tráng sau khi tắm biển chỉ khoảng 10 -20 ngàn đồng/người, một số điểm cho du khách tắm miễn phí.

{keywords}
Gia đình thản nhiên đỗ ôtô, đưa nước ra tắm trên đường phố Đà Nẵng

Sáng nay, Phó chủ tịch UBND quận Sơn Trà Hoàng Công Thanh cho biết, quận có nắm được thông tin, nhưng chưa có báo cáo cụ thể. “Chiều hôm qua, anh em có chạy xuống nhưng gia đình này đã bỏ đi”, ông Thanh nói.

Trong khi đó, bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND quận cho hay bà đã chỉ đạo lực lượng chức năng lần sau nếu phát hiện sự việc tương tự thì xử lý ngay. 

Lê Bằng

Nam tài xế thản nhiên tè bậy giữa cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nam tài xế thản nhiên tè bậy giữa cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cơ quan chức năng đang xác minh trường hợp một nam tài xế dừng xe trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi thản nhiên đi vệ sinh giữa đường.