UBND tỉnh Đồng Nai chiều nay (15/8) vừa ban hành văn bản về việc thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, để tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ tính mạng, sức khỏe của nhân dân là trên hết và trước hết, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, sớm kiểm soát dịch bệnh, đưa Đồng Nai trở lại trạng thái bình thường mới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh.

{keywords}
Đồng Nai giãn cách xã hội đến cuối tháng 8

Thời gian áp dụng từ 0h ngày 17/8 đến hết ngày 31/8 với nguyên tắc người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình, khu phố cách ly với khu phố, xã/phường cách ly với xã/phường, huyện/thành phố cách ly với huyện/thành phố.

Đối với hoạt động sản xuất, tỉnh Đồng Nai yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với tất cả các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh theo các phương án “3 tại chỗ” và “1 cùng đường, 2 địa điểm”.

Theo báo cáo của Sở Y tế Đồng Nai, đến sáng 15/8, toàn tỉnh có 13.622 ca mắc Covid-19, trong đó có 93 trường hợp tử vong.

Bình Dương tiếp tục giãn cách xã hội đến hết tháng 8

Bình Dương tiếp tục giãn cách xã hội đến hết tháng 8

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tỉnh Bình Dương quyết định tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đến hết tháng 8.

Xuân An