- Có nhận định cho rằng “bom thư” đã nổ nhầm mục tiêu bởi người nhận bưu phẩm đã được ghi đích danh là giám đốc công ty….

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 31/3, tại trụ sở công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa, địa chỉ tại số 233 Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng.

Ngay trước lúc xảy ra sự việc không lâu, chị Nguyễn Thị Hồng, SN 1989 là nhân viên kế toán của công ty, đã nhận được 1 hộp bưu phẩm do một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, đi xe máy mang đến. 

{keywords}
Trụ sở công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa, nơi xảy ra vụ việc

Lúc này ông Phạm Văn Xuân là bố đẻ của anh Phạm Văn Sơn, Giám đốc công ty, cũng có mặt đã trả 40 nghìn đồng tiền cước phí cho người vận chuyển, sau đó đưa lại cho chị Hồng. 

Trên vỏ của hộp bưu phẩm có ghi rõ địa chỉ người gửi là Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hải An (Hải Phòng) và người nhận ghi rõ là Giám đốc công ty Phạm Văn Sơn.

Sau khi nhận gói bưu phẩm, chị Hồng đã mang lên phòng làm việc trên tầng 2 mở ra thì bất ngờ “bưu phẩm” phát nổ làm chị bị hàng chục viên chì bắn vào vùng mặt, ngực và cánh tay. 

Vào thời điểm trên, trong phòng còn có 1 nhân viên khác đang làm việc nhưng rất may, do ngồi cách xa nên người này chỉ bị xây xát nhẹ. 

Tuy nhiên theo nạn nhân Nguyễn Thị Hồng, chị khá may mắn khi gói bưu phẩm phát nổ chị đang đeo kính cận nên cả 2 mắt không bị ảnh hưởng.

{keywords}
Nạn nhân Nguyễn Thị Hồng

Sau khi nhận được tin báo về vụ án nghiêm trọng, Công an quận Hải An, VKSND quận Hải An cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ các vi mạch điện tử đựng trong gói bưu phẩm phát nổ và một số vật chứng khác nghi có liên quan để điều tra truy bắt đối tượng gây án đang bỏ trốn.

Q. Minh