- Những hình ảnh đăng tải của một cá nhân trên mạng, phản ánh một nhân viên thu viện phí của bệnh viện Chợ Rẫy xem phim trên điện thoại khi cả hàng dài bệnh nhân đứng xếp hàng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngày 17/11, TS – BS Phạm Thị Ngọc Thảo, PGĐ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết ban lãnh đạo bệnh viện đã nắm được thông tin về một nhân viên thu viện phí của mình xem phim trên điện thoại di động trong giờ làm việc.

Thông tin trên được đăng trên trang mạng xã hội facebook của người có tên là Lê Kim Bách Khoa. Hình ảnh chụp nữ nhân viên này do chị Hoàng Quỳnh My (em họ anh Khoa, ngụ tại Đắc Lắc) khi đi khám bệnh trong sáng 16/11.

{keywords}
Nữ nhân viên xem phim trong lúc thu viện phí tại Bệnh viện Chợ Rẫy gây bức xúc dư luận.

Qua kiểm tra, xác minh thông tin, Bệnh viện Chợ Rẫy đã xác định người trong hình là chị Trần Thị Thanh Thuỷ ở quầy thu viện phí.

Ban giám đốc bệnh viện nhận thấy chị Thuỷ đã vi phạm quy chế của bệnh viện nên lập tức xử lý theo quy định.

Nhân viên này đã bị tạm thời đình chỉ công tác, đưa về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm. Chị Thuỷ cũng được yêu cầu viết giải trình về sự việc.

Trước đó, trên facebook cá nhân của mình, anh Lê Kim Bách Khoa rất bức xúc về thái độ làm việc của nữ nhân viên thu viện phí: “Làm việc riêng trong giờ hành chính. Cô nhận tiền lương hàng tháng trên tay chính là của những người đứng đợi cô vừa xem phim, vừa làm việc cho họ đấy ạ”.

Rất nhiều phản hồi phẫn nộ sau khi hình ảnh, thông tin trên được anh Khoa đăng tải. Tất cả đều muốn biết Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ xử lý vụ việc trên như thế nào.

Thanh Huyền