Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay tại nhà nghỉ T.T, nằm trên quốc lộ 14, thuộc phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

{keywords}
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân sống gần nhà nghỉ T.T phát hiện lửa bốc lên dữ dội từ lầu 2 của nhà nghỉ này nên tri hô, báo với chủ nhà để dập lửa.

Tuy nhiên, do lửa bốc cháy dữ dội nên người dân phải bỏ chạy ra ngoài, thông báo cho lực lượng PCCC.

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong đã bị thiêu rụi. Thời điểm xảy ra cháy không có ai trong phòng nên không gây thiệt hại về người.

Theo chủ nhà nghỉ, tối qua có 2 vị khách nam đến thuê phòng ở lầu 2 để nghỉ lại, sau đó một người xuống báo với chủ nhà nghỉ mình bị mất chiếc xe máy. Tuy nhiên, do không rõ chiếc xe bị mất ở đâu nên chủ nhà nghỉ trả lời không biết, vị khách này bực tức quay trở lại phòng.

Đến sáng nay, 2 vị khách trên vội vã chạy từ phòng xuống đất lấy xe máy bỏ đi. Khoảng 2 phút sau thì lửa bốc lên từ phòng nghỉ này cùng mùi xăng nồng nặc bên trong.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nghi án người đàn ông ở Bình Phước tưới xăng đốt cả nhà

Nghi án người đàn ông ở Bình Phước tưới xăng đốt cả nhà

 Do mâu thuẫn gia đình, người đàn ông ở Bình Phước tưới xăng đốt cả nhà nhưng các thành viên may mắn thoát nạn.

Xuân An