Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang hôm nay, đang điều tra vụ một bộ xương người được phát hiện trong đầm tôm ở huyện Tân Phú Đông.

{keywords}
Đầm tôm nơi phát hiện bộ xương người 

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/10, trong quá trình vệ sinh đầm tôm để chuẩn bị thả nuôi lứa tôm mới, ông Đỗ Văn Luyến (40 tuổi, ngụ ấp Lý Quàn 2, xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông) hoảng hốt khi phát hiện một bộ xương người.

Ông Luyến sau đó trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Tại hiện trường, bộ xương người đã phân hủy chỉ còn xương, sọ; không phát hiện quần áo hay vật dụng khác.

Theo trình bày của chủ đầm tôm, trước đây, trong quá trình đào đầm để nuôi tôm, ông Luyến không phát hiện bộ xương người này. Đến nay, trong quá trình cải tạo thì mới phát hiện.

{keywords}
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Trong sáng nay, khi đang nhặt ve chai đoạn công viên khu lấn biển Rạch Giá, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang, 1 người phụ nữ ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đi dọc bờ kè kiểm tra thì phát hiện thi thể người đang trong quá trình phân hủy.

Công an phường Vĩnh Bảo nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, các lực lượng chuyên môn cũng đến đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Bước đầu xác định, thi thể là nam giới, khoảng 50 tuổi, mặc áo thun ngắn tay, quần rằn ri, tay trái có đeo đồng hồ, tay phải đeo sợi chuỗi màu đen.

Hiện, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

 

 

Dọn cỏ ở vòng xoay, phát hiện bộ xương người

Dọn cỏ ở vòng xoay, phát hiện bộ xương người

Hôm nay, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) thông báo tìm danh tính bộ xương người vừa được phát hiện tại 1 vòng xoay.   

T.Chí - Thiện Thanh