- Giờ giải lao giữa phiên khai mạc Đại hội Đảng sáng nay, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son vào thăm trung tâm báo chí của Đại hội.

Bộ trưởng hỏi thăm một số phóng viên, kỹ thuật viên đang làm việc tại trung tâm báo chí. Ông chúc các nhà báo trong và ngoài nước sức khỏe và thành công.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son sau đó đã trả lời báo chí về các vấn đề liên quan đến công tác nhân sự của Đại hội.

Được biết, trung tâm báo chí Đại hội được bố trí trên diện tích 1.000 m2, lớn nhất từ trước tới nay, tại tầng 3 Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, rất gần hội trường nơi diễn ra các hoạt động chính của Đại hội.

{keywords}

Trung tâm báo chí chính thức hoạt động từ ngày 18/1, tạo điều kiện tác nghiệp thuận lợi nhất cho hơn 700 phóng viên trong nước và quốc tế.

Bên cạnh việc cung cấp thông tin, tài liệu Đại hội cho các cơ quan báo chí, trung tâm còn là nơi tổ chức các cuộc họp báo.

Trung tâm báo chí cung cấp máy tính, đường truyền Internet và các điều kiện kỹ thuật tác nghiệp khác, cũng như hình ảnh, âm thanh để các cơ quan báo chí khai thác, sử dụng.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ là Giám đốc Trung tâm báo chí Đại hội 12. Thứ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn là một trong các Phó giám đốc.

Chung Hoàng - Ảnh: Phạm Hải