- Ông Trịnh Ngọc Minh, Chánh thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Minh, thanh tra viên, Trạm phó trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động tỉnh Thanh Hóa để làm rõ việc không có mặt trong giờ làm việc.

Quyết định số 454/QĐ-TTrS, ngày 8/7/2015 nêu rõ tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Minh, thanh tra viên, Trạm phó trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động tỉnh Thanh Hóa.

{keywords}

Trạm cân tải trọng Thanh Hóa

Lý do, vi phạm quy chế làm việc của trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động tỉnh Thanh Hóa và quy chế làm việc của ngành GTVT. Thời gian tạm đình chỉ công tác từ ngày 8/7 để làm rõ trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ ca trực tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động tỉnh Thanh Hóa ngày 7/7 vừa qua.

Theo đó, thời gian tạm đình chỉ công tác của ông Nguyễn Văn Minh không được hưởng chế độ công tác phí và tiền bồi dưỡng tuần tra kiểm soát; chỉ được hưởng 50% lương và các khoản phụ cấp nếu có.

Theo ông Trịnh Ngọc Minh, trước đó, ngày 7/7 Phó chủ tịch tỉnh và Giám đốc Sở GTVT có đi công tác kiểm tra tuyến đường Nghi Sơn. Tại thời điểm 14h10’ đúng lúc giao ca thì đoàn kiểm tra phát hiện chỉ có 3 đồng chí TTGT có mặt.

Đến khoảng 30 phút sau đó thì ông Trịnh Ngọc Minh có nhận được điện thoại của ông Nguyễn Văn Minh thông tin đi cùng xe với hai đồng chí CSGT vào trạm cân làm nhiệm vụ, do xe bị thủng lốp nên vào chậm 30 phút.

Lê Anh