- Đoàn công tác của Bộ Công an đang trên đường vào để chỉ đạo điều tra vụ nổ xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin được thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu – tổng hợp, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận trưa nay (13/12).

{keywords}

Các cán bộ, chiến sĩ bị thương trong vụ nổ đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Theo thượng tá Tuấn, đoàn công tác Bộ Công an sẽ vào làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk vào chiều nay để chỉ đạo, thụ lý điều tra về vụ nổ.

Ngoài ra, đoàn cũng sẽ đi thăm hỏi, động viên các gia đình các cán bộ, chiến sĩ tử vong và bị thương trong vụ nổ.

Vào sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk cùng các cơ quan ban ngành đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ đối với các cán bộ, chiến sĩ tử nạn và bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, ngoài 6 cán bộ, chiến sĩ bị thương vong mà Công an tỉnh Đắk Lắk đã thông tin tại buổi họp báo, hiện bệnh viện đang điều trị cho thượng sĩ Vũ Như Khuê (SN 1994, công tác tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh) cũng bị thương trong vụ nổ tối 12/12.

Bác sĩ Y Bliu Arul – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, thượng sĩ Khuê được đưa vào viện lúc 0 giờ 30 sáng 13/12 trong tình trạng bị chấn thương ở đầu và tay. Thượng sĩ Khuê là người bị thương nhẹ nhất trong vụ nổ này và hiện sức khỏe đã dần ổn định.

Trùng Dương