Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trung Hưng - bố bị can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất, Hà Nội) chia sẻ, ông mới chỉ nghe, đọc qua báo chí về vụ việc của con trai mình chứ chưa thể liên lạc với Huyên. 

“Tôi không dám tin con trai mình làm những việc đó. Từ bé đến lớn, là một người cha, tôi biết tính cháu rất hiền lành”, ông Nguyễn Trung Hưng cho cho biết.

Ông Hưng chia sẻ mình rất khổ tâm, suy nghĩ nhiều nếu con trai thực sự có hành vi như vậy.

{keywords}
Bị can Nguyễn Trung Huyên thực nghiệm lại hiện trường vụ việc

Bố của Huyên kể lại, khoảng 1 tháng trước, con trai ông giới thiệu chị N. T. L (SN 1995, trú xã Canh Nậu, Thạch Thất - mẹ của bé Đ.N.A bị 9 chiếc đinh ghim vào đầu) và cái thai trong bụng với gia đình. Ông Hưng đã phản đối chuyện tình cảm và chỉ chấp nhận đứa con trong bụng chị L.

Con trai ông cũng từng kể bé A. bị ngộ độc, hóc dị vật…

"Tôi có nhắc nhở con phải chăm sóc cháu bé cẩn thận chứ để bé gặp những chuyện như vậy là không được", bố của Huyên nói.

Kể từ hôm bé gái nhập viện với 9 cái đinh trong hộp sọ, ông Hưng chưa liên hệ hay đến gặp gia đình bé gái.

Còn về phía gia đình chị L., bà Nguyễn Thị Nhàn (mẹ chị) nói, bà không hay biết L. qua lại với Huyên cho đến khi vụ việc được thông tin trên báo chí.

Bà Nhàn cho biết năm 2012, con gái bà được giới thiệu, mai mối và kết hôn với anh Đỗ Hữu Chung. Hai người sau đó có 3 con, bé A. là con út.

Vợ chồng Luyến thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Đến tháng 2/2021, L. quyết định ly dị với chồng.

"Kể từ đó, tôi không biết con gái ở đâu, quan hệ tình cảm với ai. Thỉnh thoảng nó về chơi, mang theo bé A.", bà Nhàn nói.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Nhà (mẹ đẻ chị L)

Theo mẹ của L., bà nhiều lần vào viện chăm sóc A. mỗi khi cháu gái nhập viện cấp cứu. "Có hai lần tôi vào viện ở Thạch Thất chăm là khi cháu bị hóc đinh và có dị vật trong mũi. Một lần khác cháu bị ngộ độc phải cấp cứu ở Hà Nội thì tôi không đi được", bà Nhàn tâm sự.

Theo lời bà, mỗi lần chăm cháu ở viện xong, L. lại chở con đi luôn. Đến ngày 18/1, bà Nhàn nhận cuộc điện thoại của con gái báo bé A. lại đi cấp cứu. Sau đó, bà mất liên lạc với con.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người.

Đình Hiếu

Thực nghiệm hiện trường vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành

Thực nghiệm hiện trường vụ bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ bạo hành

Bị can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) được dẫn giải đến các vị trí mua thuốc sâu, lấy đinh... trong vụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim ở đầu.