{keywords}
Chốt kiểm dịch Covid-19 tại xã Thắng Hải

Trước việc các chốt kiểm dịch Covid-19 trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ thường được lập dã chiến. Trong khi thời tiết tại Bình Thuận những ngày qua thường có mưa gió lớn và nắng nóng, các thành viên trực chiến phải gồng mình chống chọi nắng mưa rất vất vả.

Chia sẻ với khó khăn đó, một doanh nghiệp ở Bình Thuận đã tài trợ cho chốt kiểm tra phòng chống Covid-19 trên QL55 thuộc xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), giáp ranh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, một nhà container có gắn máy lạnh và nhà vệ sinh riêng.

{keywords}
Bên trong chốt kiểm dịch Covid-19

Trao đổi với VietNamNet, một thành viên của chốt chống dịch này cho biết, từ khi có nhà container có đầy đủ tiện nghi như nhà "5 sao" này, anh em trực chiến đỡ vất vả hơn, yên tâm thay phiên nhau nghỉ ngơi mà không sợ mưa gió.

{keywords}

Chốt kiểm tra Covid-19 tại huyện Đức Linh

Trước đó, tại huyện Đức Linh (Bình Thuận), Công an huyện Đức Linh cũng đã chuyển công năng phòng cấp Căn cước công dân di động có gắn máy lạnh thành chốt kiểm soát Covid-19 trên tuyến đường liên huyện.

Lê Huân

Bình Dương tập trung khoanh gọn, không để dịch lan rộng

Bình Dương tập trung khoanh gọn, không để dịch lan rộng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 yêu cầu địa phương tập trung “khoanh gọn, dập dịch ngay từ đầu, không để dịch lan rộng trên địa bàn”.

 

Hãy đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ theo một trong các phương thức:
  • (i) Đóng góp trực tiếp qua website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (ii) Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng của Quỹ. Xem chi tiết thông tin trên website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (iii) Soạn tin nhắn theo cú pháp: COVID NK gửi 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2000, K là thể hiện đơn vị (nghìn đồng).