- Bí thư xã ở Hậu Giang bị kỷ luật vì có mối quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng.

Giết nữ MC giấu xác dưới mương: Hành vi ghê rợn của nghi phạm

Nổ súng ở UBND phường: Nữ phó chủ tịch bị bắn do 'mâu thuẫn tình cảm'

Hôm nay, Phó Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang Nguyễn Văn Y cho biết, cơ quan này vừa bỏ phiếu kỷ luật ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ.

Ông Hận có mối quan hệ bất chính với bà N.T.T.N (29 tuổi, phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã). Ông Y cho biết, có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Hận.

{keywords}
UBND xã Xà Phiên

"Hiện chúng tôi đã báo cáo về Ban thường vụ Tỉnh ủy để ban hành quyết định”, ông Y nói.

Chủ tịch UBND xã Xà Phiên Phạm Hoàng Khâm cho biết, xã đã họp xem xét kỷ luật đối với bà N. Kết quả cuộc họp có 22/29 phiếu đồng ý kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với bà N.

Trước đó, chồng bà N. đã làm đơn tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với vợ mình. UB Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ xác minh và xác định ông Hận có quan hệ tình cảm với bà N. từ năm 2015 đến nay.

Hà Nội: Trưởng phòng bị đình chỉ vì clip 'nhạy cảm'

Hà Nội: Trưởng phòng bị đình chỉ vì clip 'nhạy cảm'

Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Phú Xuyên (Hà Nội) bị đình chỉ công tác 15 ngày do liên quan tới clip "nhạy cảm".

Xác minh clip nhạy cảm nghi Chủ tịch xã với nữ nhân viên

Xác minh clip nhạy cảm nghi Chủ tịch xã với nữ nhân viên

Ông Man Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND xã L.H chiều nay cho biết, vụ việc đã chuyển lên cơ quan chức năng huyện Văn Giang để xác minh.

Nguyên Phó cục trưởng THA dân sự quan hệ bất chính với vợ người khác

Nguyên Phó cục trưởng THA dân sự quan hệ bất chính với vợ người khác

Một nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang bị tố cáo có hành vi quan hệ bất chính với vợ của người khác.

H.Thanh