Bí thư xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) Nguyễn Hữu Truyền nói mình chỉ tát 1 cái trúng vào miệng ông Hưng.

Ngày 21/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Truyền – Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar thừa nhận việc mình tát cán bộ địa chính Nguyễn Hưng là hoàn toàn sai nên rất ân hận và sẽ viết giải trình tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo.

{keywords}

Trụ sở xã Ea Bar 

Theo ông Truyền, trưa 19/10, ông được mời đến nhà một nhân viên để giao lưu và có uống bia, trong đó có ông Hưng tham dự. 

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Hưng và ông Truyền tiếp tục đến nhà hàng hồ câu Dung Tỵ (xã Ea Bar) dự liên hoan chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 do Công đoàn UBND xã tổ chức và có gọi bia chai để uống.

Khi chuẩn bị vào tiệc thì ông Hưng nói ngân sách xã thiếu thốn gì mà không mời chị em được bia Sài Gòn lon mà phải mời bia chai. 

"Nếu không có tiền thì để đồng chí Hưng chi cho, tỏ vẻ mình là người giàu có. Sau khi nghe đồng chí Hưng nói những lời như vậy, tôi nghĩ đồng chí Hưng có ý xúc phạm lãnh đạo xã không đủ năng lực nên rất tức giận và đã tát đồng chí Hưng 1 cái", ông Truyền cho biết.

{keywords}

Ông Hưng bị ông Truyền đánh dập môi, sưng mặt

Lý giải vì sao ông chỉ tát 1 cái mà mặt ông Hưng bầm dập nhiều nơi, ông Truyền nói mình chỉ tát 1 cái trúng vào miệng, còn sưng gò má thì thực sự không biết.

Tuy nhiên, ông Truyền cũng cho rằng, do tửu lượng của ông uống được ít, hôm đó lại uống từ trưa nên cũng “quá chén”. "Nếu có việc đồng chí Hưng phản ánh tôi có dùng cùi chỏ đánh vào mặt thì có lẽ đó là hành động trong vô thức, tôi cũng không nhớ có dùng cùi chỏ đánh hay không".

Sau khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Hưng đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng đề nghị làm rõ hành vi đánh người của ông Truyền.

UB Kiểm tra Huyện ủy Buôn Đôn đã xuống làm việc với Đảng ủy xã để xác minh đơn thư của ông Hưng.

Theo Công an TP.HCM