Liên quan đến vụ việc Bí thư thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) tử vong trong xe ô tô riêng, hiện cơ quan công an đã có khám nghiệm ban đầu.

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện ông Vũ tử vong

Nạn nhân là ông Lê Nguyên Vũ (SN 1976, ngụ thị xã Bến Cát), hiện đang là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Ông Vũ được phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng tại một tuyến đường nằm trong KCN Mỹ Phước 2 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) vào ngày 14/9.

Theo nguồn tin của PV VietNamNet, qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nạn nhân nằm chết trên ghế tài xế trong trạng thái ngả về phía sau, thắt dây an toàn qua người.

Phía ghế trước có một túi đựng 2 lọ thuốc trừ sâu, thuốc diệt mối đã hết dung dịch bên trong cùng chất nôn màu trắng đục.

Kiểm tra cốp xe có một lá thư. Toàn bộ tài sản trong xe còn nguyên, không có dấu hiệu xáo trộn.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định không có dấu vết tác động ngoại lực, trong ổ bụng có chất dịch mùi hôi của thuốc trừ sâu.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong nghi do ngộ độc thuốc.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 14/9, sau nhiều lần liên lạc không được với ông Vũ, vợ của ông đi tìm thì phát hiện chồng tử vong trong xe ô tô riêng đang đậu sát lề đường trong KCN Mỹ Phước 2. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc ông Vũ vẫn công tác bình thường, sức khỏe ổn định. Ông cũng đang giữ vai trò là Trưởng Ban phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn Lai Uyên.

Bí thư thị trấn ở Bình Dương chết trong ô tô

Bí thư thị trấn ở Bình Dương chết trong ô tô

Sau nhiều lần liên lạc với Bí thư thị trấn ở Bình Dương bất thành, người thân và đồng nghiệp cơ quan đi tìm thì phát hiện ông tử vong trong ô tô.

Minh Tâm