Trả lời báo chí tối 7/7, ông Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, cho biết: nguyên nhân Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Bình và cô gái 21 tuổi chết trong ô tô là do ngộ độc khí gas.

{keywords}

Hiện trường vụ Bí thư Huyện ủy đột tử cùng phụ nữ trong ô tô

Trả lời báo chí tối 7/7, ông Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, cho biết: Theo báo cáo của Công an tỉnh Bình Định, nguyên nhân Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình và cô gái 21 tuổi chết trong ô tô là do ngộ độc khí gas khi hệ thống khí của ô tô bị trục trặc.

Như đã đưa tin, sáng sớm 7/7, Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định Nguyễn Thanh Bình đã đột tử trong ôtô tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn khoảng 2 km. Trong xe còn có một phụ nữ, cũng đã chết. Lúc phát hiện xe ô tô vẫn nổ máy.

Vụ việc được những người dân đi thăm đồng sớm phát hiện và báo cơ quan chức năng. Thi thể ông Nguyễn Thanh Bình và cô N.T.K. (21 tuổi, trú tại địa phương) được phát hiện trong ô tô mang BKS 77A-028.14 đậu ven đường thuộc địa bàn khối Trung Lương, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn khi xe vẫn còn đang nổ máy.

Ông Bình tử vong trong tư thế ngồi sau tay lái. Ông Bình được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn năm 2015, được đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động.

Cô gái được xác định chết trên xe ô tô cùng với ông Bình là N.T.K, nhân viên của một nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn. Hiện trường vụ việc 2 người tử vong trong xe chỉ cách nhà chị K. chỉ gần 100m.

Theo Tri Thức Trẻ, ông Lê Văn Hải (58 tuổi, ngụ xã Ân Thạnh, Hoài Ân, là dượng rể nạn nhân K), ông NBK (cha của K) mắc bệnh hiểm nghèo và mất hơn 10 năm nay, một mình bà L tần tảo nuôi con. Hoàn cảnh gia đình bà L thuộc diện khó khăn.

{keywords}

Cô gái tử vong trên xe cùng Bí thư Huyện ủy

Học đến lớp 12, K xin mẹ nghỉ học để đi làm phụ giúp gia đình. Thời gian gần đây, K đang làm phục vụ cho một nhà hàng ăn uống.

Theo lời bà L. (mẹ K) cho biết, K hay đi làm vắng nhà, nhưng thỉnh thoảng cũng có bạn trai về nhà chơi. Ông Bình, người tử vong cùng K trong xe ô tô, cũng từng xuất hiện tại nhà bà L.

Theo bà L, bà cũng chưa rõ ông Bình và con gái mình có quan hệ thế nào và không nên đồn đoán, nhưng ông Bình đối xử “có tình có nghĩa” với K.

(Theo báo Giao thông)