- Bí thư Đảng ủy xã Ea Blang (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) bị tố dùng bằng cấp 3 giả để đi học đại học, thăng tiến.

Chiều nay, tin từ Thị ủy Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, Ban thường vụ Thị ủy đang làm quy trình, xem xét kỷ luật Đảng đối với ông Phạm Văn Quảng (Bí thư Đảng ủy xã Ea Blang) vì khai hồ sơ Đảng viên, công chức không đúng sự thật.

Trước đó, UBKT Thị ủy đã lập đoàn kiểm tra, xác minh đơn tố cáo đối với ông Quảng về việc ông này dùng bằng cấp 3 giả để đi học, công tác.

{keywords}
UBND xã Ea Blang nơi ông Quảng đang công tác

Một cán bộ Thị ủy Buôn Hồ cho biết, trong hồ sơ ông Quảng nộp bằng THPT, tốt nghiệp tại Nghệ An năm 2007.

Quá trình xác minh, ông Quảng khai đã học xong chương trình cấp 3 nhưng không thi tốt nghiệp. Năm 2007, ông có về Nghệ An nộp hồ sơ dự thi nhưng không vào phòng thi mà chỉ đứng ở ngoài và vẫn được cấp bằng tốt nghiệp.Ông Quảng sau đó dùng bằng này để đi học đại học, rồi được bố trí làm lãnh đạo xã Ea Blang nhiều năm nay.

“Kết quả xác minh, năm 2007, tại hội đồng thi ở Nghệ An không có tên ông Quảng. Không hiểu sao ông Quảng vẫn được cấp bằng tốt nghiệp THPT, phôi bằng là thật” – vị cán bộ Thị ủy Buôn Hồ cho hay.

Quan xã ở Thanh Hóa xài bằng giả?

Quan xã ở Thanh Hóa xài bằng giả?

Ủy ban Kiểm tra huyện Nga Sơn (Thanh Hoá) đang làm rõ nội dung tố cáo Phó chủ tịch xã Nga Tân dùng bằng tốt nghiệp PTTH giả.

50 giáo viên trường dạy lái xe xài bằng giả

50 giáo viên trường dạy lái xe xài bằng giả

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện 50 giáo viên dạy thực hành lái xe ở 5 trường, trung tâm đào tạo lái xe xài bằng giả.

Buộc thôi học phó Đài Truyền thanh-Truyền hình xài bằng giả

Buộc thôi học phó Đài Truyền thanh-Truyền hình xài bằng giả

Sau khi xác minh, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai đã ra quyết định buộc một phó Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện thôi học vì xài bằng giả

Lãnh đạo đài truyền thanh - truyền hình xài bằng giả

Lãnh đạo đài truyền thanh - truyền hình xài bằng giả

Rớt tốt nghiệp THPT nhưng Phó trưởng đài truyền thanh - truyền hình huyện Chư Sê vẫn có bằng tốt nghiệp để bổ sung vào hồ sơ cá nhân.

Trùng Dương