Ngày 7/12 cô Như đã có đơn gửi lên cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Thủy yêu cầu khởi tố hình sự và làm rõ trách nhiệm đối với nhóm người đã có hành vi làm nhục mình

Sáng 27/11, cô giáo Như - giáo viên tiếng Anh trường Tiểu học Thủy Vân, thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang giảng bài cho các em học sinh lớp 4 thì bị một nhóm người lạ (3 nữ, 1 nam) đến lớp vẫy tay ra ngoài nói chuyện. Tưởng đó là phụ huynh học sinh nên cô Như bảo đợi một chút để thông báo với học sinh.

{keywords}
Trường tiểu học Thủy Vân, nơi cô giáo Như bị nhóm người lạ hành hung ngay trong lớp học.

Ngay sau đó, nhóm người này liền xông vào lớp học túm tóc, giật điện thoại rồi đánh nữ giáo viên túi bụi ngay trước mặt học sinh khiến học sinh được một phen hoảng loạn.

Sau khi vùng chạy thoát được, cô Như đã báo với Công an xã Thủy Vân.

Theo cô Như thì nhóm người này là người nhà của ông Hà, một người trong nhóm chơi tennis cũng là khách hàng quen hay đến mua dụng cụ đánh tennis tại cửa hàng của mình.

Cô Như khẳng định: “Nguyên nhân nhóm người này đánh tôi vì họ nghĩ giữa tôi và ông Hà có quan hệ bất chính. Nhưng giữa tôi và ông Hà không hề có chuyện đó và đó chỉ là quan hệ trong nhóm các anh em chơi tennis với nhau”.

Cô Như còn cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc cô bị đánh ngay trong lớp học thì cách đó vài ngày, bà Mai vợ ông Hà cũng đã đến cửa hàng bán đồ thể thao của mình trên đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) để chửi bới, xúc phạm và có ý định hành hung nhưng rất may cô đã chạy thoát.

Ngoài ra, bà Mai còn đến nhà riêng gặp chồng và hàng xóm và nói rằng mình đi giật chồng người khác, liên tục nhắn tin dọa nạt.

Cô Như cho hay: “Sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi, ngày 6/12 chồng tôi đã viết đơn ly dị yêu cầu tôi ký vào. Trước sức ép của chồng, tôi đã buộc phải ký vào đơn và ghi là bị cưỡng ép”.

*Tên nhân vật trong bài đã thay đổi

(Theo Gia đình Xã hội)