Trưa nay (10/2), lãnh đạo TP Tam Kỳ cho biết, đã chỉ đạo chỉnh sửa một hạng mục tạo hình hoa xuân ở Quảng trường 24/3.

Theo đó, nhiều ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh tạo hình hoa xuân tại Quảng trường 24/3 "giống hình dương vật". Nhiều cư dân mạng sau khi xem ảnh đã vào bình phẩm, chế giễu đối với việc tạo hình hoa này.

{keywords}
 Đường hoa sau khi được chỉnh sửa 

Được biết, đây là tạo hình suối hoa, bên trên gắn một chiếc lu được làm bằng khung sắt, quấn dây thừng xung quanh. Nhìn từ phía trước thì tạo hình này không vấn đề gì, nhưng đã có người chụp ảnh, cho thấy từ một góc chụp, tạo hình này trông 'giống hình dương vật'.

Chiều nay, ông Nguyễn Đình Toản, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ công ích đô thị Tam Kỳ - đơn vị thi công vườn hoa xuân tại Quảng trường 24/3 cho biết, tạo hình hoa nhiều mà người ý kiến, được thiết kế theo tạo hình suối hoa.

{keywords}
Hình ảnh trước khi chỉnh sửa, nhiều dân mạng cho rằng, tạo hình hoa ‘giống hình dương vật’
{keywords}
Tạo hình được chỉnh sửa
{keywords}
Công ty CP Dịch vụ công ích đô thị Tam Kỳ đã sửa chữa lại tạo hình hoa

“Công ty không tự thiết kế tạo hình hoa này, mà lấy thiết kế tạo hình suối hoa ở một số tỉnh rồi về dựng hoa như bản mẫu.

Sau nhiều ý kiến trái chiều, chúng tôi đã cho nhân viên sửa chữa lại tạo hình hoa cho giống hình suối hoa nhất”, ông Toản nói thêm.

Lê Bằng

Mãn nhãn siêu cây triệu đô của nghệ nhân tiêu biểu Đông Nam Á

Mãn nhãn siêu cây triệu đô của nghệ nhân tiêu biểu Đông Nam Á

Tác phẩm siêu cây triệu đô có tên "Ngai vàng đất Việt" đang ở mùa sung sức nhất, lớp lá xanh mịn màng phủ kín tàn cây. Chủ nhân của nó vừa được công nhận là "Nghệ nhân tiêu biểu Đông Nam Á".