- Khi bị buộc dừng quảng cáo giới thiệu cà phê trên  phố, một cô gái đã cởi phăng chiếc áo ném lên ô tô… để lộ nội y ngay giữa thanh thiên bạch nhật.


{keywords}
Một cô gái không ngại ngùng cởi phăng chiếc áo trắng ném lên xe ô tô, để lộ nội y giữa đường - (Ảnh cắt từ video clip)

Chiều 6/9, đích thân ông Trần Việt Phường - GĐ Sở Văn hóa TT&DL TP.Cần Thơ xuống đường vi hành ''săn'' đoàn người ăn mặc phản cảm, giới thiệu cà phê ở một số tuyến đường trung tâm quận Ninh Kiều.

Như VietNamNet đã thông tin, sáng nay, tại một số tuyến đường Q.Ninh Kiều xuất hiện khoảng 15 cô gái mặc áo trắng trong suốt, để lộ nội y màu hồng khiến nhiều người cảm thấy ''nhức mắt''. Các cô gái đi bộ thành hàng dài, cầm tờ quảng cáo giới thiệu cà phê trên phố…

Đến 18 giờ 5 phút, ông Phường bắt gặp nhóm khoảng 10 cô gái đi thành đoàn, ăn mặc phản cảm giới thiệu cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (Q.Ninh Kiều). Lúc này, Thanh tra Sở Văn hóa TT&DL TP.Cần Thơ cũng vừa đến, yêu cầu các cô gái ''ngưng di chuyển'', đồng thời mời về trụ sở làm việc.

Cùng thời điểm đó, có một chiếc ô tô màu trắng dừng bên vệ đường nơi các cô gái để đồ cá nhân. Các cô gái bắt đầu cởi áo hoặc mặc thêm áo lấy từ chiếc xe ô tô này '. Trong đó, một cô gái không ngại ngùng cởi phăng chiếc áo màu trắng, để lộ nội y màu hồng phản cảm ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

''Nghe anh em báo lại là đoàn đi có cấp phép, nhưng ăn mặc phản cảm, lộ nội y như thế thì không ai cho phép. Chánh thanh tra đang lập biên bản và sẽ có hướng xử lý'' – vị GĐ Sở VHTT&DL TP.Cần Thơ bức xúc

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Trần Đình Hải - Chánh Thanh tra Sở VHTT&DL TP.Cần Thơ cho biết, vừa tiến hành lập biên bản và sẽ ra quyết định xử phạt hành chính vào ngày mai (7/9).

''Đoàn đi quảng cáo được cấp phép nhưng thực hiện không đúng nội dung. Ngay mai sẽ xem lại giấy phép quy định ăn mặc quần dài hay ngắn, áo kín hay hở để áp dụng hình thức xử phạt'' - ông Hải thông tin

Q.Huy