Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành (Hải Dương), ngày 22/9, đơn vị này phát hiện ông Phan Văn M. (SN 1971, ở thôn Quyết Thắng, xã Kim Anh, huyện Kim Thành) tử vong tại nhà kho để rác thải y tế của đơn vị.
 
Trước đó, vào 16h30 ngày 17/9, ông M. nhập viện tại Khoa Ngoại, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành.
Sau khi chẩn đoán sơ bộ bị viêm ruột thừa, bệnh nhân được theo dõi và điều trị tại phòng 245.

Khi vào viện ông M. tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không nôn, thân nhiệt từ 37 - 37,5°C.

Đến 23h50 ngày 19/9, bác sĩ kiểm tra buồng bệnh, bệnh nhân vẫn có mặt tại phòng trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc tốt, không nôn, đỡ đau bụng.

{keywords}

Nơi phát hiện bệnh nhân tử vong


5h30 ngày 20/9, khi nhân viên y tế đi kiểm tra phát hiện bệnh nhân không có mặt tại phòng, liền thông báo cho người nhà. Sau đó, nhân viên phối hợp với người nhà và bảo vệ tìm kiếm xung quanh các khoa, phòng và khuôn viên trung tâm y tế.
 
Đến 8h ngày 22/9, do phát hiện có mùi lạ tại khu vực nhà vệ sinh từ tầng 1- 3 nhà B của trung tâm, các nhân viên y tế Khoa Ngoại đi tìm kiếm. Qua lỗ thông hơi từ nhà kho rác thải y tế đã phát hiện thấy thi thể của ông M.

Theo người nhà của ông M., trước khi nhập viện, bệnh nhân vẫn đi làm bình thường, không có biểu hiện bất thường về tâm lý, không có mâu thuẫn với ai.

Ngày 20/9, vợ ông M. về nhà để giải quyết công việc và lấy thêm đồ đạc, khi quay trở lại trung tâm thì không thấy chồng đâu.

Thời điểm này, camera an ninh của trung tâm đang bị lỗi, không hoạt động nên mọi người tiếp tục trực tiếp tìm kiếm.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong tử thi, bàn giao thi thể ông M. cho gia đình mai táng.

Theo ông Nguyễn Văn Di, Giám đốc Trung tâm y tế: “Đến sáng 22/9, ông M. được phát hiện đã chết tại khu vực kho chứa rác, trên người có một số túi rác đè lên. Ngay khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã báo cơ quan chức năng và công an để điều tra”.

 

Bị từ chối, người chồng giết vợ đang mang bầu ở Hải Dương

Bị từ chối, người chồng giết vợ đang mang bầu ở Hải Dương

Hôm 6/9, Công an tỉnh Hải Dương xác nhận có vụ án xảy ra vào ngày 1/9 tại ở khu dân cư Giang Hạ (phường Tân Dân, TP Chí Linh) khiến 1 thai phụ thiệt mạng.

Nguyễn Thu Hằng