- Ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết sau khi nắm thông tin vụ việc, Sở đã chỉ đạo BV Nhi Quảng Nam nhanh chóng làm rõ.

BV Nhi tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất việc kiểm thảo tử vong để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé N.M.T (3 tuổi, quê huyện Núi Thành).

Bà Phạm Thị Đạo, Phó phòng Tổ chức - Hành chính, BV Nhi Quảng Nam cho biết, việc kiểm thảo tử vong đã hoàn tất vào chiều nay.. Cơ quan chuyên môn đã có kết luận ban đầu về sự việc.

Cũng theo bà Đạo, phía BV sẽ liên hệ với gia đình để thông báo về sự việc. Sau đó, BV sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Sáng nay, vợ chồng anh Ngô Minh Thiện và chị Nguyễn Thị Thủy Vy (cha mẹ bé N.M.T) đã đến BV đề nghị làm rõ cái chết của con trai.

Tại buổi làm việc, gia đình đặt hàng loạt câu hỏi yêu cầu BV làm rõ.

{keywords}
Vợ chồng trẻ bức xúc trước cái chết tức tưởi của con trai

Chị Vy cũng cho biết, lúc chuyển cháu T. lên khoa Cấp cứu, bác sĩ chỉ cho biết lí do là muốn hồi sức vì cháu không ăn uống được. Bác sĩ không nói việc cháu T. có biểu hiện bất thường hay biến chứng gì về bệnh. Trong lúc cháu T. nguy kịch và được các bác sĩ hô hấp nhịp tim, cháu có xuất hiện tình trạng xuất huyết và trào phân.

Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo gấp

Trao đổi sau buổi làm việc sáng nay, gia đình cháu T. cho hay, không nhận được câu trả lời nào từ phía BV.

{keywords}
Bệnh viện Nhi Quảng Nam

Đại diện BV Nhi Quảng Nam khẳng định đã có buổi làm việc để tiếp nhận các câu hỏi của người nhà bệnh nhân. Các thắc mắc của phía gia đình sẽ được làm rõ sau khi kết thúc kiểm thảo tử vong.

Trong ngày mai, BV sẽ có buổi làm việc với gia đình bệnh nhi xấu số.

Ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết sau khi nắm thông tin vụ việc, Sở đã chỉ đạo BV Nhi Quảng Nam nhanh chóng làm rõ.

“Chúng tôi đã chỉ đạo BV kiểm thảo tử vong để xác định rõ mọi vấn đề. Khi có kết quả, BV sẽ giải thích cho người nhà và thông tin cho các phương tiện thông tin đại chúng. Quan điểm của Sở là nếu có sai phạm thì phải xử lí nghiêm”, ông Hai nói.

Bé trai tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc ở bệnh viện

Bé trai tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc ở bệnh viện

Được chẩn đoán bị áp xe mi trái, cháu N.M.T (3 tuổi) đã tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện.

Bé 3 ngày tuổi tử vong: Bệnh viện lên tiếng

Bé 3 ngày tuổi tử vong: Bệnh viện lên tiếng

Theo BV, bé bị rối loạn chuyển hoá đường, đường huyết hạ thấp thời gian dài gây suy hô hấp, nôn trớ, sặc dẫn đến viêm phổi, tử vong.

Hà Nội: Hai bệnh nhân tử vong sau khi gây mê tại bệnh viện

Hà Nội: Hai bệnh nhân tử vong sau khi gây mê tại bệnh viện

Sau khi gây mê 5 phút để cắt amidan, bệnh nhân có dấu hiệu ngừng tim, lập tức được chuyển sang BV Bạch Mai cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bắc Ninh: Gia đình tố bệnh viện làm bé sơ sinh tử vong?

Bắc Ninh: Gia đình tố bệnh viện làm bé sơ sinh tử vong?

Mấy ngày nay trên mạng xã hội lan truyền trường hợp sản phụ ở Bắc Ninh vào bệnh viện nhưng không được sinh mổ nên dẫn đến thai nhi tử vong.

Gia Bảo