- Nghi con trai bị bắt cóc bởi 2 người phụ nữ lạ mặt, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm.

Công an thị xã Ba Đồn, Quảng Bình đã tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất, chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích ngay khu vực nhà mình.

{keywords}
Cháu Nghĩa bị mất tích 2 ngày nay. (Ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/7, trong khi chị Thảo đang nấu ăn, anh Ất đang bận công chuyện, cháu Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi con vào ăn nhưng không thấy.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm nhưng đến ngày 4/7 vẫn chưa có kết quả.

“Chúng tôi đã họp bàn, triển khai và huy động tất cả các lực lượng để tiếp tục tìm kiếm cháu bé”, thượng tá Lê Văn Hóa , Trưởng Công an Thị xã Ba Đồn cho biết.

Theo một số người dân sống gần khu vực, thời điểm xảy ra sự việc, họ có thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy Wave màu đỏ ở quanh khu vực nhà anh Ất với nhiều dấu hiệu khả nghi.

Xuất hiện phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Xuất hiện phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội về người phụ nữ bịt kín mặt, nghi là kẻ bắt cóc trẻ em ở Nghệ An, gây xôn xao dư luận.

Bố đón con, mẹ hốt hoảng báo công an 'bị bắt cóc'

Bố đón con, mẹ hốt hoảng báo công an 'bị bắt cóc'

Ông Đào Văn Sinh – Trưởng phòng GD-ĐT huyện Lục Nam cho biết, thông tin về việc cháu bé lớp 1 bị bắt cóc chỉ là hiểu nhầm. 

Toàn cảnh vụ bắt cóc, tống tiền, sát hại con tin gây chấn động

Toàn cảnh vụ bắt cóc, tống tiền, sát hại con tin gây chấn động

Sau gần 1 tuần xảy ra vụ bé trai 11 tuổi bị bắt cóc, sát hại gây chấn động; đến nay dư luận vẫn hết sức quan tâm, bởi nhiều tình tiết bí ẩn của vụ án chưa được công bố. Cùng VietNamNet điểm lại vụ việc...   

Hải Sâm