Lãnh đạo UBND thành phố Lào Cai cho biết, khoảng 23h ngày 31/10, tại chung cư Tecco Lào Cai (phường Kim Tân, thành phố Lào Cai) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm một cháu bé trai 5 tuổi tử vong.

Theo người dân ở đây cho biết, vào thời gian trên họ nghe thấy tiếng động phát ra ở khuôn viên chung cư Tecco Tower Lào Cai. 

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh Dũng Hà 

Khi lại gần thì phát hiện một cháu bé nằm bất động và tử vong, nghi rơi từ tầng cao chung cư xuống. Người dân ngay sau đó đã báo cho ban quản lý tòa nhà và lực lượng chức năng. 

Được biết, khu chung cư Tecco Tower Lào Cai gồm hai khối nhà, với 25 tầng nổi (374 căn hộ), một tầng hầm, ba tầng dịch vụ thương mại, tọa lạc tại số 414, đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai. Đây là chung cư cao nhất thành phố Lào Cai hiện nay.

Sự cố đáng tiếc trên là hồi chuông cảnh báo người dân về sự cần thiết đảm bảo an toàn cho trẻ, tránh tai nạn thương tích xảy ra, đặc biệt đối với những người dân sinh sống tại các khu chung cư.

Nhị Tiến

>>Đọc tin thời sự mới nhất trong ngày<<

Vụ trẻ 2 tuổi rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong: Lãnh đạo BV 10 ngày không báo tin

Vụ trẻ 2 tuổi rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong: Lãnh đạo BV 10 ngày không báo tin

Sự việc thương tâm xảy ra từ 20/10, nhưng Sở Y tế, Công an, chính quyền không được Bệnh viện (BV) Quốc tế Green báo cáo.