Chiều qua, chị Trịnh Thị Hằng (trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đưa con gái là N.N.H. (SN 2012) đến Trung tâm Pháp y tỉnh để giám định các vết thương.

Chị Hằng cho hay, gặng hỏi con gái nhiều lần thì bé H. kể lại, trước giờ học buổi chiều 22/4,  bé sang Trường THCS Nghi Phong (nằm kề bên Trường Tiểu học) để chơi với chị gái đang học ở đây.

{keywords}
 Cháu H. đang được điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Khi trống vào học (14h chiều), H. chạy về trường. Đi đến nhà vệ sinh của trường Tiểu học thì nam sinh N.T.T. (học sinh lớp 8, Trường THCS Nghi Phong) gọi: “Ê lại anh hỏi”.

Khi H. lại gần thì bị T. ôm lấy. Hoảng sợ, H. hét lên thì bị T. bịt miệng, kéo ra tường rào phía sau trường.

Tại bãi cỏ sát bờ tường, T. bịt miệng, đánh đập cháu H. Không dừng lại ở đó, T. còn cởi quần, xâm hại tình dục với nạn nhân.

{keywords}
Khu vực xảy ra sự việc

 

{keywords}
Áo bé H. dính nhiều vết máu

“Bé không chống cự mà nằm yên giả chết, nhắm mắt lại. Lúc này T. mới lấy cỏ phủ lên người bé, tấp từ trên đầu xuống. Một lúc sau bé hé mắt ra xem anh đi chưa, khi thấy anh đi rồi mới đứng dậy”, chị Hằng kể lại lời bé H.

Phụ huynh hoảng loạn, bố chạy xe bị ngã gãy chân

Khoảng 15h30 chiều 22/4, khi đang làm việc ngoài đồng, chị Hằng nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm, báo tin cháu H. bị đánh.

Chạy vội đến trường, chị thấy con gái đang khóc lớn, tinh thần hoảng sợ. Thấy trên áo đồng phục của con dính nhiều vết máu, chị kiểm tra thì cháu H. còn có nhiều vết thương ở vùng lưng, bụng, tay, chân, mí mắt phải bị tụ máu.

Nghi cháu H. bị xâm hại tình dục, lãnh đạo Trường Tiểu học Nghi Phong đã trình báo sự việc lên Công an huyện Nghi Lộc và đưa cháu H. lên BV Đa khoa huyện điều trị.

{keywords}
Bờ rào nằm giữa 2 trường bị đập để xây dựng, cháu H. chạy qua chơi với chị gái

Bố cháu H. đang đi làm, nghe tin con bị xâm hại liền lao xe máy đến trường, trên đường đi không may bị tai nạn gãy chân. Hiện người bố đang phải điều trị tại BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An.

Theo chị Hằng, cháu H. chỉ kể về một nam sinh, tuy nhiên, công an cũng triệu tập thêm 1 học sinh có liên quan để điều tra.

Đến tối 22/4, cháu H. được BV huyện cho về nhà. Khoảng 23h30 đêm, cháu bị đau đầu nên chị Hằng đưa con đến BV Sản nhi Nghệ An để cấp cứu.

“Từ hôm qua đến sáng nay, cháu không ăn uống được gì. Lúc nào cháu cũng có cảm giác sợ hãi, ban đêm ngủ thường xuyên bị giật mình”, chị Hằng nghẹn ngào.

Thận trọng khi đưa ra kết luận

Ông Nguyễn Đình Ngọc (người dân sống cạnh trường tiểu học Nghi Phong) cho biết, khoảng 15h chiều 22/4, ông ra vườn thì thấy cháu H. vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ.

Trên người H. không mặc quần, còn áo đồng phục dính nhiều máu ở cả trước lẫn sau.

{keywords}
Ông Nguyễn Đình Ngọc 

 

{keywords}
Trường THCS Nghi Phong, nơi T. đang học tập

“Lúc đó, tôi thấy một cậu học sinh đi theo phía sau cháu bé. Thấy tôi, cậu ta bỏ chạy theo hướng ngược lại. Nhìn trên người cháu H. có nhiều vết thương như bị cào cấu, tôi hỏi thì cháu kể bị hai anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng đánh”, ông Ngọc kể.

Sau khi trấn an, ông Ngọc lấy một chiếc quần đùi của con trai cho H. mặc vào rồi đưa vào trường, báo sự việc cho thầy cô.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, đang chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc phối hợp với cơ quan điều tra, xác minh sự việc.

"Đây là sự việc phức tạp, liên quan đến tâm sinh lý của các cháu đang độ tuổi mới lớn nên phải thận trọng khi đưa ra kết luận. Em H. có biểu hiện bị bạo lực học đường vì trên cơ thể có nhiều vết xước. Tuy nhiên, có hay không chuyện xâm hại tình dục phải chờ kết luận của cơ quan điều tra", ông Hoàn thông tin.

Sự việc đang được Công an huyện Nghi Lộc điều tra. 

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 mang bầu được rước dâu trong đêm rồi mất tích

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 mang bầu được rước dâu trong đêm rồi mất tích

Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) hôm nay cho biết, đang vào cuộc điều tra vụ học sinh lớp 8 mang bầu, được cưới về trong đêm rồi cả hai người mất tích.

Phạm Tâm - Quốc Huy