XEM CLIP: 

Ông Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn chiều nay cho biết, hôm qua trên mạng xã hội lan truyền một clip và những hình ảnh một bé gái bị bố đánh dã man với các vết thương và sưng nề ở khắp người.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện đã cử cán bộ xác minh vụ việc và xác định có vụ việc trên xảy ra tại xã Nông Trường.

Cháu bé là L.T.N (SN 2011, đang học lớp 2) bị bố đẻ là Lê Đình Hải, trú thôn 5, xã Nông Trường dùng roi tre đánh thâm tím khắp người.

Cũng theo ông Quyền, Lê Đình Hải là đối tượng nghiện ma túy. Sau khi gây ra sự việc cho con gái mình, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương.

{keywords}
Bé gái bị đánh bầm tím mông

Chị Lê Thị Hương (33 tuổi, mẹ cháu N.) cho biết, năm 2017 vợ chồng chị chia tay nhau. Bé N. cùng anh trai ở với bố và ông bà nội ở xã Nông Trường, còn chị về ở với bố mẹ đẻ ở xã Vân Sơn.

Chiều qua, chị nhận được tin từ công an xã báo con gái bị bố đánh, khi về thăm con chị thấy trên người cháu có đầy vết bầm tím ở vùng mông, mặt, tay và lưng.

{keywords}
Bàn tay cháu bé bị thâm, phù nề

Ngay sau đó, chị Hương đã đưa cháu về nhà ông bà ngoại. Cháu nói đã bị bố đánh nhiều lần rồi.

“Cháu kể bị bố trói hai tay vào cột trước nhà và dùng roi tre đánh liên tiếp vào người vì cháu học kém hơn anh trai”, chị Hương kể lại.  

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Lê Dương

Chủ tịch HN: Yêu cầu điều tra vụ bố đánh con bằng dây điện

Chủ tịch HN: Yêu cầu điều tra vụ bố đánh con bằng dây điện

Chủ tịch HN yêu cầu xác minh, điều tra, xử lý theo quy định vụ bé trai 9 tuổi bị bố đẻ dùng dây điện bạo hành.