UBND quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa có báo cáo gửi UBND thành phố và các đơn vị liên quan về trường hợp bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh tử vong.

Theo báo cáo nhanh của UBND quận Bắc Từ Liêm, nạn nhân là cháu L.H.A. (SN 2015), khoảng 11h ngày 16/9, ông L.T.C. (SN 1978, bố cháu A.) có đánh con gái. 16h cùng ngày, mẹ cháu bé cho cháu ăn một bát cháo và uống một viên Panadol. Sau đó cháu bé bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. 

{keywords}
Niêm phong nơi ở bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Công an quận Bắc Từ Liêm chiều nay đã hoàn tất công tác pháp y tử thi và tạm giữ hình sự người cha của nạn nhân.

Bệnh viện xác định cháu bé đã chết trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu đánh nên báo cơ quan công an. Tối cùng ngày, giáo viên trường tiểu học Xuân Đỉnh không thấy em L.H.A. vào học trực tuyến nên đã gọi điện cho gia đình. Mẹ cháu bé xác nhận cháu đã mất.

Sau khi xảy ra vụ việc, căn nhà của cháu bé được cơ quan chức năng dán niêm phong và cắt cử lực lượng công an túc trực. Người dân sống gần ngôi nhà của cháu bé kể lại họ chứng kiến cháu bé rời khỏi nhà trong tình trạng "không tỉnh táo". Đồng thời cho biết, bố mẹ của cháu bé chuyển về đây nhiều năm, là người "sống khép kín".

Đoàn Bổng

Công an làm việc người cha cháu bé 6 tuổi tử vong do nghi bị bạo hành

Công an làm việc người cha cháu bé 6 tuổi tử vong do nghi bị bạo hành

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra vụ bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh tử vong do nghi bị bạo hành và đang làm việc với người cha của cháu bé.