Chủ tịch UBND xã Xá Lượng (huyện Tương Dương, Nghệ An) Lương Văn Phan chiều nay cho biết, công an đang tạm giữ 1 nghi can để điều tra cái chết của bé gái 2 tuổi.

Trước đó, ngày 6/8, vì bận đi làm, chị Lục Thị B. (trú tại bản Xiêng Hương, xã Xá Lượng) để con gái là cháu T.T.V. (SN 2017) ở nhà cùng với Lê Văn Chiến (trú cùng địa phương).

Chiều cùng ngày, khi chị B. đi làm về thì thấy con gái khóc, kêu đau. Lo lắng cho con, chị B. đưa cháu V. đến Trung tâm Y tế huyện Tương Dương để cấp cứu.

{keywords}
 Ngôi nhà của chị B., nơi xảy ra sự việc

Do tình trạng sức khỏe yếu, bác sĩ cho bệnh nhân chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị. Tuy nhiên, cháu V. tử vong trên đường đi.

Công an xã Xá Lượng cùng Công an huyện Tương Dương có mặt tại nhà của chị B. khám nghiệm hiện trường, đồng thời tạm giữ Lê Văn Chiến để phục vụ điều tra.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ, chị B. một mình nuôi hai người con. Cách đây khoảng 2 tháng, Chiến về ở cùng với mẹ con chị B.

Vụ việc đang được Công an huyện Tương Dương điều tra làm rõ.

Quê nhà đẫm nước mắt tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe trường Gateway

Quê nhà đẫm nước mắt tiễn biệt bé trai bị bỏ quên trên xe trường Gateway

16h15 hôm nay, hàng trăm người dân xã Nga Thanh (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) đau xót tiễn biệt bé L.H.L. bị bỏ quên trên ô tô của trường Gateway, Hà Nội.

Phạm Tâm