- Sinh em bé được hơn 1 tháng, hiện tại sức khỏe của mẹ con cháu M. đã ổn định. Nhưng tinh thần cháu M. vẫn trong tình trạng hoảng loạn mỗi khi tiếp xúc với người lạ.

Câu chuyện cháu M. (15 tuổi, trú làng Lau, xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) tố cáo bị bác ruột là ông N.V.N (SN 1964) nhiều lần hãm hiếp dẫn đến có thai, nay đẻ con trai đã hơn 1 tháng tuổi khiến người dân bức xúc.

Gặp chúng tôi, cháu M. tỏ vẻ hoảng loạn, không muốn tiếp xúc. Được anh N.V.Q (SN 1967, bố cháu) động viên mãi cháu mới dám ngồi lại nói chuyện.

{keywords}
Anh Q. bố cháu bé bức xúc kể lại sự việc

Anh Q. cho biết, vợ anh mất từ năm 2012. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên con cái không đứa nào được học hành tử tế, phải theo bố đi chẻ tăm thuê kiếm sống.

Do cháu M. sức khỏe yếu nên tôi phải đưa cháu về quê ở và nhờ ông N. là bác ruột chăm sóc hộ. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy”, anh Q. đau xót nói.

Chia sẻ với chúng tôi, cháu M. cho biết, lần đầu tiên cháu không nhớ là ngày tháng nào, chỉ biết sau khi xem phim xong, cháu vào võng nhà ông N. ngủ trưa. Khi đang ngủ thì ông N. vào đe dọa rồi hãm hiếp, mặc cho cháu kêu la, van xin.

Thông thường cháu M. hay qua nhà ông N. ăn cơm nghỉ ngơi. Có hôm ở tại nhà, có hôm về nhà mình. Vì 2 nhà chỉ cách nhau chừng hơn 100m.

Cháu M. cho biết, ông N. đã nhiều lần hãm hiếp cháu. Lúc thì trong rừng, lúc ngoài suối. Mỗi lần như vậy ông N. lại đe dọa nếu nói cho ai thì sẽ bị giết chết.

Theo anh Q., con gái anh không được khôn ngoan, nhưng vẫn đủ hiểu biết những sự việc đã xảy ra với bản thân. Từ ngày có bầu rồi sinh con, cháu ít nói hơn, nhất là với người lạ và luôn sợ hãi khi đối diện với mọi người.

Anh Q. kể lại, hôm đó, vào trước Tết, anh đang đi làm thuê ở huyện khác thì nghe con gái lớn gọi điện nói tình nghi em M. có thai. Khi gạn hỏi thì cháu M. cho biết, đã bị ông N. cưỡng ép và giở trò đồi bại.

{keywords}
Ngôi nhà ông N. thường xuyên hãm hiếp cháu M

Nghe vậy, tôi đã trực tiếp xuống gọi ông N. lên ba mặt một lời thì ông ấy thừa nhận làm chuyện người lớn với cháu M.. Hôm ấy, chứng kiến vụ việc còn có ông Chuyên, công an viên xã Phùng Giáo làm chứng và ghi lại trong biên bản”, lời anh Q.

Trao đổi với chúng tôi, ông Chuyên cho biết, khi gia đình ông Q. biết vụ việc có mời ông lên để ghi nhận cuộc nói chuyện giữa 2 bên. Lúc này ông N. thừa nhận có quan hệ với cháu M. 3 lần ở nhà và một lần ở ngoài suối. Sau đó, công an huyện xuống làm hiện trường, thụ lý hồ sơ thì ông N. bỏ đi khỏi địa phương sau đó.

Được biết, gia đình ông N. có 6 người con, cả vợ và các con đều đi làm ăn xa, không ai ở nhà.

Đại tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ thông tin gia đình phản ánh. Hiện ông N. đã rời khỏi nơi cư trú, nên cơ quan công an phải lấy mẫu ADN của cháu bé để mang đi giám định mới có cơ sở kết luận.

Ở với bác ruột, bé gái 15 tuổi sinh con

Ở với bác ruột, bé gái 15 tuổi sinh con

Do bố đi làm ăn xa nên M. (15 tuổi) được gửi sang nhà bác ruột. Gần đây, M. sinh 1 bé trai, còn người bác đã đi khỏi nơi cư trú.

Gã trai đồi bại hiếp dâm bé gái hàng xóm 7 tuổi

Gã trai đồi bại hiếp dâm bé gái hàng xóm 7 tuổi

Nhậu xong nam thanh niên xin ngủ nhờ lại nhà hàng xóm, nửa đêm hắn lên cơn thú tính, hiếp dâm bé gái 7 tuổi là học sinh lớp 1.

'Hào phóng' để người yêu cho bạn nhậu hiếp dâm

'Hào phóng' để người yêu cho bạn nhậu hiếp dâm

Sau khi người yêu say rượu, Mạnh bảo bạn nhậu “mày vào chơi đi” rồi bỏ về.

Chém nạn nhân rồi tự tử sau khi hiếp dâm bất thành?

Chém nạn nhân rồi tự tử sau khi hiếp dâm bất thành?

Đối tượng xông vào định hiếp dâm chủ nhà, khi bị kháng cự đã vung dao chém nhiều nhát vào người phụ nữ rồi “xử” luôn cả hàng xóm để trốn chạy. 

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm đến ngất xỉu

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm đến ngất xỉu

Thấy cháu H đứng trú mưa, Tuấn ngỏ ý cho đi nhờ xe về nhà. Khi đến quãng đường vắng, Tuấn đã giở trò đồi bại mặc cho cháu H van xin.

Nữ sinh lớp 9 ‘tố’ bị thầy giáo hiếp dâm ngay tại trường

Nữ sinh lớp 9 ‘tố’ bị thầy giáo hiếp dâm ngay tại trường

Người dân xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) đang xôn xao chuyện một nữ sinh lớp 9 bị thầy giáo hiếp dâm ngay trong trường học.

Lê Dương - Thanh Vân