Chiều 5/8, Công an phường Mỹ Thạnh vừa đề nghị UBND phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 nam nữ tụ tập tại quán game, số tiền đề nghị xử phạt là hơn 109 triệu đồng.

 

Theo cơ quan chức năng, cả 7 người nêu trên tụ tập tại quán game trong thời gian toàn tỉnh An Giang đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

{keywords}
7 nam nữ tụ tập trong tiệm game bị đề nghị phạt 109 triệu đồng. Ảnh: Tiến Tầm

Cụ thể, khoảng 15h20 ngày 4/8, lực lượng Công an phường Mỹ Thạnh trong thực hiện tuần tra phòng, chống dịch Covid -19, khi đến tiệm game bắn cá do L.Đ.T. quản lý thì phát hiện 7 người đang tụ tập có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, nên đã mời những người này về trụ sở công an phường để làm rõ.

Thực hiện test nhanh đã cho kết quả 6/7 người dương tính với chất ma túy. Công an phường đã lập biên bản và đề nghị UBND phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính nhóm người này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm các quy định về phòng chống dịch trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, với tổng số tiền đề nghị xử phạt hơn 109 triệu đồng.

Riêng các máy game bắn cá, tại thời điểm kiểm tra, do T. không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, công an phường tiến hành lập biên bản tạm giữ để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

T.Chí  

Tám thanh niên tụ tập đánh bóng chuyền bị phạt 130 triệu đồng

Tám thanh niên tụ tập đánh bóng chuyền bị phạt 130 triệu đồng

Tám thanh niên tụ tập đánh bóng chuyền, bị Công an huyện Duyên Hải (Trà Vinh) phạt 130 triệu đồng.