Chánh văn phòng Huyện ủy bị bắt quả tang khi đang ở cùng một phụ nữ có gia đình trong khách sạn. Lý giải về việc chung phòng, ông này cho hay đang nhờ người phụ nữ trên làm giấy tờ xe.

Ngày 25/5, ông Đ.T.T (trú tại phường 1, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) làm đơn tố cáo ông N.T.T (48 tuổi, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ y tế).

Theo báo Thanh niên, ông N.T.T có hành vi quan hệ bất chính với bà N. và bị người thân bắt quả tang tại một khách sạn. Theo lời ông N.T.T, ông quen biết bà N. qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện qua mạng, trưa 22/5, ông T. có hẹn bà N. ra một quán cà phê để bà này làm giúp ông giấy tờ xe.

Nhưng do chờ lâu không thấy bà N. đến nên ông thuê phòng ở khách sạn để nghỉ, sau đó bà N. đến. Khi bà N. vào phòng thì bị người nhà chồng bà là ông Đ.T.T phát hiện.

Những người này đã trình báo và mời lực lượng công an đến kiểm tra, lập biên bản.

Năm 2012, dư luận Bù Gia Mập, Bình Phước cũng xôn xao trước chuyện một cán bộ bị bắt quả tang "khám bệnh" cho phụ nữ có chồng trong nhà nghỉ. 

Ông này là Nguyễn Quang Sinh (SN 1963, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND xã Phú Riềng, Bù Gia Mập). Từ năm 2004, dù đã có vợ và 3 con trai nhưng ông vẫn ngoại tình với bà Bùi Thị T. (SN 1966), Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng.

Mặc dù nghi ngờ nhưng chồng bà T. là ông Bùi Thanh P. (SN 1961) không có bằng chứng nên đành ôm hận trong thời gian dài.

Đến chiều 3/5/2012, bà T. lấy cớ về thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) để khám bệnh, ông P. cùng bạn bí mật theo dõi bà T. Khi về đến thị xã Đồng Xoài, cả hai thấy bà T. cùng ông Sinh vào nhà nghỉ Bảo Ngọc ở phường Tân Xuân (TX Đồng Xoài).

Khoảng 20 phút sau, ông P. cùng bạn tông cửa xông vào bắt quả tang ông Sinh đang "khám bệnh" cho vợ ông P. trên giường. Sau khi đã có đủ chứng cứ, ông P. viết đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

Lê Lan (tổng hợp)