Công an Q.8 hiện đang tạm giữ cặp vợ chồng hờ Nguyễn Thị Hồng (47 tuổi) - Trần Quốc Tuấn (38 tuổi, cùng ngụ địa phương) để lập hồ sơ xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

{keywords}
Cặp vợ chồng hờ khi bị tạm giữ tại cơ quan Công an

Trước đó, chiều 20/9 tổ công tác Công an P.15, Q.8 xuống nhà một nam thanh niên mới chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương để mời người này lên trụ sở làm việc với một số việc liên quan.

Khi tổ công tác có mặt thì bà Hồng ở nhà đối diện với nam thanh niên, nghĩ rằng lực lượng Công an xuống bắt giữ chồng hờ của bà nên ra xô đẩy với cán bộ công an.

Trong lúc giằng co, bà Hồng dùng tay bóp chỗ hiểm của Thượng sĩ Nguyễn Nhựt Huy. Thượng sĩ Huy quá đau, yêu cầu bà Hồng thả tay ra nhưng bà càng bóp chặt.

Lúc này, Thượng sĩ Huy đã kẹp cổ, dùng tay đấm vào mặt nhưng bà Hồng vẫn không buông tay, thậm chí cắn vào ngực của cán bộ công an.

Lúc giằng co ngã xuống đất, bà Hồng còn vung chân đạp vào vùng kín của thượng sĩ Huy. Khi này, ông Tuấn từ nhà bước ra thấy vợ nằm dưới đất, nghĩ là vợ mình bị đánh nên lao vào ăn thua với cán bộ công an. Tổ công tác đã khống chế đưa cặp vợ chồng hờ nói trên về làm việc.

Qua kiểm tra, Công an xác định bà Hồng dương tính với ma tuý. Bước đầu xác định, bà Hồng từng có 1 tiền án tội “cướp giật tài sản”, chấp hành xong án phạt tù đã trở về địa phương 3 năm nay và chung sống như vợ chồng với ông Tuấn. Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, bà Hồng cùng ông Tuấn đã nhậu 1 lít rượu và gần 2 thùng bia.

Hiện Thượng sĩ Nguyễn Nhựt Huy cũng viết tường trình về vụ việc đã xảy ra.

Việt kiều ngáo đá cắn công an, tông xe liên hoàn dương tính với ma túy

Việt kiều ngáo đá cắn công an, tông xe liên hoàn dương tính với ma túy

 Nam Việt kiều Mỹ lái xe tông liên hoàn trên phố Đà Lạt có kết quả test nước tiểu dương tính với ma túy.

Phước An