- Thông tin từ công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho hay, nghi phạm gây ra cái chết cho 2 chủ quán karaoke đã bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 19h40, ngày 14/12, Trạm Kiểm soát Liên hợp Km15, Bến tàu Dân Tiến cùng Công an TP Móng Cái kiểm tra các phương tiện qua trạm, phát hiện trên một xe khách chạy tuyến Móng Cái - Hải Phòng có một đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Thấy lực lượng chức năng kiểm tra, đối tượng liền bỏ trốn vào nhà vệ sinh tại trạm. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã ập vào kiểm tra và kịp thời bắt giữ đối tượng.

{keywords}

Nghi can Nguyễn Khanh Oanh khi bị bắt giữ.

Người này được xác định là Nguyễn Khanh Oanh. Tại cơ quan công an, Oanh thừa nhận mình chính là người trực tiếp đâm anh Lường Văn Bình, chủ quán karaoke Bình Thủy ở khu 8, phường Hải Hòa (Móng Cái) và một người là Phạm Đình Tường.

Trước đó, vào khoảng 0h15’, ngày 14/12, tại quán Karaoke Bình Thủy, khu 8, phường Hải Hòa (Móng Cái) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Lường Văn Bình, chủ quán và một người khác tên Phạm Đình Tường. Hung thủ, sau khi gây án đã bỏ trốn.

Ngay sau đó, sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng phường sở tại, đồng thời các lực lượng chức năng Công an TP. Móng Cái, Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ án.

Qua công tác nắm bắt tính hình, cùng với sự kết hợp các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định đối tượng gây án là Nguyễn Khanh Oanh (thường lấy tên là Nguyễn Tuấn Anh, SN 1983), hộ khẩu thường trú tại xóm Triền Lai 1, xã Thuận Thành, TX Phổ Yên, Thái Nguyên; chỗ ở hiện nay tại thôn 5, xã Hải Xuân, TP Móng Cái.

Hiện Công an TP Móng Cái đang tạm giữ hình sự đối với Oanh, hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Nhị Tiến