- Sau một ngày điều tra vụ án giết người, chia thi thể nhiều phần để phi tang tại một con suối nhỏ ở thôn Nam Diện (xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang), cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được nghi can.

Bắc Giang: Phát hiện nhiều phần thi thể nổi trên suối

Khi đi qua con suối nhỏ, người dân bất ngờ phát hiện nhiều phần thi thể người nổi trên mặt nước. Ngay sau đó thông tin đã được báo lên các cơ quan chức năng.

Trao đổi với phóng viên chiều 28/9, Trung tá Vũ Văn Thành – Đội phó đội điều tra tổng hợp Công an huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang cho biết: “Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã phát hiện đối tượng Đỗ Văn Năm (SN 1948, trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn) là chú rể của nạn nhân có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã đưa về trụ sở của Công an huyện để làm việc.

Tại đây, đối tượng Đỗ Văn Năm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”, Trung tá Thành cho biết.

{keywords}
Nghi can Đỗ Văn Năm

Cũng theo lời Trung tá Thành, nghi can Đỗ Văn Năm đã từng có tiền án, trong đó có một tiền án về tội làm giả con dấu.

Cũng trong ngày 28/9, các lực lượng chức năng của huyện Lục Ngạn và tỉnh Bắc Giang đã tích cực phối hợp tìm kiếm những phần thi thể còn lại của nạn nhân Nguyễn Văn Đ. (SN 1973, trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương).

Theo ghi nhận của phóng viên, con đường dẫn vào nhà nghi can Đỗ Văn Năm, cũng chính là hiện trường gây án, từ sáng ngày 28/9 đến cuối giờ chiều đã có hàng trăm người dân địa phương tập trung chứng kiến vụ việc.

Các phần thi thể còn lại của nạn nhân Nguyễn Văn Đ. được tìm thấy ở trên khu vực ruộng cạnh nhà nghi can Năm và ở sau vườn, trên đồi.

Được biết, trong thời gian xảy ra vụ việc, nghi can Năm ở nhà với hai cháu nội đang học lớp 5 và lớp 6 còn vợ và các con đều đi làm trong miền Nam.

Sau khi nghi can Đỗ Văn Năm bị bắt giữ và cơ quan công an tìm thấy những phần thi thể còn lại của nạn nhân tại khu vực nhà ở của đối tượng đã gây ra sự phẫn nộ, ghê sợ về hành vi giết người man rợ.

Trước đó, vào chiều 26/9, sau hơn một tuần không thấy anh Đ. về nhà, mọi người trong gia đình đã bảo nhau đi tìm.

Trong lúc đi tìm kiếm dọc con suối gần nhà, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện một cẳng chân người nổi lập lờ.

Ngay sau đó, mọi người trong gia đình anh Đ. đã vô cùng đau đớn nhận ra cẳng chân trên là của anh Đ.

Quá hoảng sợ, mọi người đã thông báo chính quyền địa phương xã Nam Dương.

Đến chiều tối cùng ngày, chính quyền địa phương cùng gia đình đã tìm được 2 cẳng chân, một phần bụng và đầu của nạn nhân, các phần cơ thể đã bốc mùi hôi thối.

Nhị Tiến