- Người mẹ thắp đèn dầu bắt muỗi trước khi đi ngủ, con trai 2 tuổi vô tình làm đổ đèn dẫn đến hỏa hoạn khiến hai mẹ con bị bỏng nặng.

BV Đa khoa tỉnh Đắk Nông đang điều trị tích cực cho mẹ con chị Trần Thị Còn (SN 1995, tạm trú xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long, Đắk Nông) và Kim Hùng (SN 2015, con chị Còn) bị bỏng toàn thân.

Theo bác sĩ Bùi Chí Trung - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp - BV Đa khoa Đắk Nông), bệnh nhân Còn nhập viện trong tình trạng bỏng 60% diện tích cơ thể, còn cháu Hùng bị bỏng 70%.

{keywords}
Mẹ con chị Còn đang cấp cứu tại bệnh viện

Cũng theo bác sĩ Trung, chị Còn đang mang thai ở tháng thứ 3, tai nạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Hiện đơn vị đã xử lý vết bỏng, cả hai bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin từ người nhà bệnh nhân, tối 3/10, chị Còn đốt đèn dầu để bắt muỗi trong màn trước khi đi ngủ. Chị Còn đi vệ sinh nên để đèn trên giường. Lúc này, cháu Hùng đã quơ tay làm đổ đèn dầu khiến lửa cháy lan ra màn. Chị Còn chạy vào bế con bỏ chạy đã vướng phải màn đang cháy không thoát ra được khiến cả hai mẹ con cùng bị bỏng.

{keywords}
Các bác sĩ và người nhà bệnh nhân quyên góp ủng hộ gia đình chị Còn

Nghe tiếng kêu cứu, người chồng từ ngoài sân chạy vào kịp thời giải cứu và đưa vợ con đi cấp cứu.

Được biết, gia đình chị Còn mới từ tỉnh Sóc Trăng lên Đắk Nông làm thuê được nửa tháng nay. Tai nạn xảy ra bất ngờ, vợ chồng chị Còn không có nổi một đồng đóng viện phí.

Tập thể y, bác sĩ và và người nhà các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đã quyên góp tiền ủng hộ bước đầu cho vợ chồng chị Còn.

Nổ tủ điện, 3 người bị bỏng nặng

Nổ tủ điện, 3 người bị bỏng nặng

Trong lúc các công nhân đang thi công tủ điện dưới tầng hầm thì bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn khiến 3 người bị bỏng nặng rất nặng.

Sét đánh trên bãi biển, 1 thợ ảnh ngưng tim, bỏng nặng

Sét đánh trên bãi biển, 1 thợ ảnh ngưng tim, bỏng nặng

Khi hàng trăm người đang tắm, vui chơi trên bãi biển Vũng Tàu thì có sét lớn. Người đàn ông chụp ảnh dạo bất tỉnh, toàn thân bỏng nặng.

Con chết, cha bỏng nặng trong vụ cháy ở Sài Gòn

Con chết, cha bỏng nặng trong vụ cháy ở Sài Gòn

Rạng sáng 8/12, căn nhà 2 tầng nằm trên đường Đoàn Văn Bơ (P.18, Q.8, TPHCM) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Hậu quả, một bé trai 10 tuổi tử vong, còn người cha bị bỏng nặng.

Cặp đôi bỏng nặng sau tiếng nổ chói tai trong phòng trọ

Cặp đôi bỏng nặng sau tiếng nổ chói tai trong phòng trọ

Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy đến thì phát hiện căn phòng trọ cho thuê bùng cháy dữ dội. Khi đám đông phá cửa, khống chế ngọn lửa thì phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng, trong tình trạng nguy kịch...

Dùng xăng giải quyết mâu thuẫn nợ nần, ba người bỏng nặng

Dùng xăng giải quyết mâu thuẫn nợ nần, ba người bỏng nặng

Thanh cầm can xăng truy đuổi nhóm đòi nợ để tạt, châm lửa đốt. Hậu quả làm 3 người bị bỏng; trong đó có 2 người bị nặng.

Trùng Dương