- Trưa ngày 14/3, người dân xã Nguyệt Ấn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã tá hỏa phát hiện xác cô giáo chết tại nhà riêng trong tình trạng cháy xém.

Sáng ngày 16/3, ông Lê Văn Ảnh, Phó Công an xã Nguyệt Ấn cho biết, tại địa phương này vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hạnh (khoảng 48 tuổi), cô Hạnh là giáo viên của Trường tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn.

Trước đó, vào trưa ngày 14/3, người dân tại tiểu khu sông Âm đã phát hiện cô Hạnh chết tại nhà riêng trong tình trạng cơ thể bị cháy xém.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Bước đầu cơ quan chức năng xác định cô Hạnh bị kẻ ác sát hại từ trước, sau đó dùng xăng thiêu xác nhằm xóa dấu vết phạm tội. Trước đó người dân phỏng đoán cô chết cháy xém là do bị chập điện.

Cùng ngày Công an tỉnh đã lên để khám nghiệm tử thi, đồng thời dùng biện pháp nghiệp vụ khoanh vùng các đối tượng. Đến tối, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với CSĐT Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt tạm giam Ngô Minh Đức (17 tuổi, hàng xóm của gia đình cô Hạnh) là nghi phạm gây ra án mạng trên.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa mở rộng điều tra làm rõ.

Lê Anh