- Cơ quan CSĐT Công an TX Quảng Yên đã ra lệnh bắt giữ đối tượng Phạm Đức Hưng (SN 1981) về hành vi hành hung nhân viên cửa hàng xăng dầu. 

XEM CLIP:

Cơ quan CSĐT Công an TX Quảng Yên hôm qua đã ra lệnh “Giữ người trong trường hợp khẩn cấp” và lệnh “Bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp” đối với đối tượng Phạm Đức Hưng (SN 1981, trú tại làng Yên Lập Tây, phường Minh Thành, TX Quảng Yên) về hành vi hành hung nhân viên cửa hàng xăng dầu số 59 - Minh Thành (TX Quảng Yên) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

{keywords}
Đối tượng Hưng (hình nhỏ) và hình ảnh camera ghi được tại phòng bán hàng của cây xăng

UBND tỉnh Quảng Ninh hôm nay cũng có công văn số 3112/UBND - NC gửi Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh về việc điều tra, làm rõ nội dung vụ việc một khách hàng đã hành hung hai nhân viên cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành, thị xã Quảng Yên chiều 10/5.

{keywords}
Công văn của UBND tỉnh Quảng Ninh 


Công văn nêu rõ giao Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo công an thị xã Quảng Yên phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 16/5.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, anh Bùi Vinh Quang (quản lý cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành) cho biết, hiện sức khỏe anh đã khá hơn, tuy vết thương vẫn còn đau nhức nhưng khoảng mấy ngày nữa sẽ được xuất viện.

Trước đó, khoảng 15h ngày 10/5, Phạm Đức Hưng đi xe máy vào cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành mua xăng. Lúc này, anh Nguyễn Văn Điệp, nhân viên bán hàng tại khu vực cột bơm, anh Bùi Vinh Quang đang làm việc trong phòng bán hàng.

Hưng yêu cầu mua 50.000 đồng tiền xăng nhưng anh Điệp không nghe rõ nên bơm 30.000 đồng. Hưng cho rằng anh Điệp có hành vi gian dối, bơm thiếu xăng, dù anh Điệp đã giải thích nhưng Hưng không chấp nhận và lao vào hành hung anh Điệp. Anh Quang thấy vậy từ trong phòng bán hàng ra can ngăn, cũng bị Hưng đuổi đánh. Chưa hết, Hưng vào trong phòng bán hàng tiếp tục dùng ấm pha trà, cốc thủy tinh tấn công hai anh Quang và Điệp khiến cả hai bị thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngày 11/5 Cơ quan CSĐT Công an TX Quảng Yên đã ra lệnh “Giữ người trong trường hợp khẩn cấp” và lệnh “Bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp” đối với đối tượng Phạm Đức Hưng, về hành vi côn đồ gây thương tích cho hai anh Quang và Điệp; đồng thời tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với anh Quang và anh Điệp để làm căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Hưng.

Lý do không ngờ nhân viên cây xăng bị đánh tóe máu mồm

Lý do không ngờ nhân viên cây xăng bị đánh tóe máu mồm

“Anh đổ 30.000 xăng à”, Hưng gật đầu và đưa tờ 50.000 đồng. Tuy nhiên đến lúc nhân viên cây xăng trả lại 20.000 đồng thì Hưng chửi bới với lý do không bơm đủ 50.000 xăng và đánh...

Đánh nhân viên cây xăng tóe máu mồm vì nghi đổ thiếu

Đánh nhân viên cây xăng tóe máu mồm vì nghi đổ thiếu

Do nghi mình bị bán thiếu xăng so với số tiền bỏ ra, người đàn ông đã hành hung nhân viên cây xăng khiến người này chảy máu mồm.

Diễn biến bất ngờ vụ thanh niên đi Mercedes đánh tài xế taxi chảy máu

Diễn biến bất ngờ vụ thanh niên đi Mercedes đánh tài xế taxi chảy máu

Theo đại diện công ty CP Mai Linh Miền Bắc, không có văn bản hòa giải như một số thông tin đã đưa.

Tài xế bị đánh bầm dập vì đâm liên hoàn còn thách thức

Tài xế bị đánh bầm dập vì đâm liên hoàn còn thách thức

Sau khi gây tai nạn liên hoàn tài xế còn có thái độ thách thức nên đã bị người dân vây đánh trọng thương.

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': Tinh thần tôi bị kích động

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': Tinh thần tôi bị kích động

Trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của người xung quanh, tôi không kiểm soát được lời nói - bà Trang viết.  

Phạm Công