Chiều 18/1, Công an phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa phát hiện tại một quán karaoke có nhiều người dương tính với ma túy.

Cụ thể, khoảng 1h30 cùng ngày, lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke King 2 (ở khối phố 4, phường Vĩnh Điện), phát hiện 10 khách hàng và 9 nhân viên đang hát karaoke.

{keywords}
Công an làm việc với khách hàng và nhân viên quán karaoke King 2

Thông tin ban đầu, tất cả 19 người đều dương tính với ma túy. Công an phường Vĩnh Điện đã lập hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định.

Quán này đã vi phạm quy định phòng chống dịch vì UBND tỉnh đã có quyết định dừng hoạt động không thiết yếu (trong đó cho karaoke) đến ngày 31/3.

Trước đó, sáng 10/1, Công an thị xã Điện Bàn kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke Ruby tại khối phố Ngọc Tam (Phường Điện An, thị xã Điện Bàn).

Thời điểm kiểm tra, một số phòng tại quán có dấu hiệu hoạt động trước đó.

Kiểm tra 2 phòng nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện 23 nhân viên nữ, 7 nhân viên nam. Trong đó, có 21 nữ và 6 nam dương tính với ma túy. Tất cả đều khai nhận đã sử dụng ma túy trước đó.

Công Sáng

Hơn 20 người dương tính ma túy hát karaoke 'chui' chung với F0

Hơn 20 người dương tính ma túy hát karaoke 'chui' chung với F0

Kiểm tra quán karaoke hoạt động "chui", Công an tỉnh Đồng Tháp phát hiện 23 người dương tính ma túy, 1 người mắc Covid-19.