Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng nay (8/10) tại khu vực Quốc lộ 1K, đoạn đi qua phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM. Hiện Công an địa phương đang điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30, có nhóm đối tượng đi trên xe ô tô 4 chỗ BKS 36A - 512… dừng trước 1 ngôi nhà ở Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân và đột nhập vào trong trộm tài sản.

{keywords}
Hiện trường ô tô của băng trộm tự gây tai nạn khiến 2 đối tượng trong xe bị thương

 

Chủ nhà thức giấc phát hiện đã truy hô. Đúng lúc này, tổ công tác Công an phường đi tuần tra ngang qua phát hiện nên tổ chức vây bắt.

Tình hình bị động nên nhóm trộm tháo chạy, trong đó có 2 đối tượng lên xe 4 chỗ, một số đối tượng khác đi xe máy và chạy bộ. Thậm chí, chúng còn lao xe vào lực lượng Công an nhưng may mắn không ai bị thương. 

Lực lượng Công an truy đuổi theo sau xe ô tô. Khi đến gần UBND phường Linh Xuân, do không làm chủ được tay lái, ô tô của chúng lao qua phải, leo lên vỉa hè và tông gãy 1 biển báo. Tiếp đó, xe ô tô tông vào 2 cột điện, 1 biển báo của nhà dân gần đó.

{keywords}
Đến sáng hiện trường vụ việc vẫn bị phong toả, khiến việc lưu thông qua lại khu vực bị ùn tắc

 

Cả 2 đối tượng trên xe bị thương tích nặng. Tuy nhiên, đồng bọn của chúng đi xe gắn máy chạy tới đưa 1 người rời khỏi hiện trường. Người còn lại bị thương nặng và Công an có mặt sau đó đưa đi cấp cứu trong sự canh gác nghiêm ngặt.

{keywords}
Nhân viên điện lực được điều đến để khắc phục sự cố

 

Hiện trường khiến cho khu vực nói trên bị cúp điện, cả ngàn hộ dân bị ảnh hưởng. Công an quận Thủ Đức và các đơn vị liên quan đã phong toả hiện trường để điều tra. Nhân viên điện lực cũng được điều động đến để khắc phục sự cố.

Hiện Công an đang truy bắt các đối tượng trong băng trộm này.

Nguyên nhân thanh niên vung gậy đập ô tô BMW trên phố Sài Gòn

Nguyên nhân thanh niên vung gậy đập ô tô BMW trên phố Sài Gòn

Công an xác định, nam thanh niên và người phụ nữ đi ô tô BMW mâu thuẫu vì va chạm giao thông nên truy đuổi ăn thua với nhau.

Phước An