Chiều 17.2, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng Công an huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của một thi thể được phát hiện trên núi Minh Đạm.

Trước đó, trưa 17.2, người dân phát hiện đám cháy bùng phát trên núi Minh Đạm, khu vực gần đèo Nước Ngọt, nơi giáp ranh giữa Long Điền và Đất Đỏ, liền báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng quân đội, kiểm lâm, người dân cũng được huy động lên núi Minh Đạm để chữa cháy.Nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để tố chức dập lửa.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chữa cháy trên núi Minh Đạm, phát hiện thi thể trương phình - ảnh 1

Xe cứu hỏa túc trực dưới chân núi Minh Đạm

Ảnh: Nguyễn Long

Trong quá trình chữa cháy, khoảng 17 giờ cùng ngày (17.2), lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nam giới ở khu vực ven triền núi, đã trương phình. Ngay sau đó, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Công an Long Điền và Đất Đỏ đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND huyện Đất Đỏ cho biết đến 19 giờ cùng ngày (17.2), đám cháy trên núi Minh Đạm đã được dập tắt. Cũng theo vị lãnh đạo này, vào mùa nắng hanh khô, núi Minh Đạm thường xảy ra các vụ cháy, do địa hình hiểm trở nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

 

(Theo thanhnien.vn)